Cọ nền Vacosi Makeup House M14 Round Kabuki tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Dụng cụ trang điểm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Cọ nền Vacosi Makeup House M14 Round Kabuki tại Lotte Market

Cọ nền Vacosi Makeup House M14 Round Kabuki. Xuất xứ : Hàn Quốc. Vì vậy, bước đánh kem nền được xem như một tiền đề và cơ bản để có một khuôn mặt mịn màng, tươi tắn. Chẳng phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia thường khuyên phái đẹp nên làm quen với việc sử dụng cọ mỗi khi đánh
: Còn hàng
: Shopee
60.000đ 60.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cọ nền Vacosi Makeup House M14 Round Kabuki tại Lotte Market

Cọ nền Vacosi Makeup House M14 Round KabukiCọ nền Vacosi Makeup House M14 Round Kabuki
Thương hiệu : Vacosi
Xuất xứ : Hàn Quốc
Một lớp nền hoàn hảo chắc chắn sẽ giúp cho tổng thể gương mặt trở nên rạng rỡ tuyệt đối. Vì vậy, bước đánh kem nền được xem như một tiền đề và cơ bản để có một khuôn mặt mịn màng, tươi tắn. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại tán kem nền bằng tay hoặc bằng bông mút mà quên mất sự tồn tại của những cây cọ mềm mượt có tác dụng ”thần kỳ”. Chẳng phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia thường khuyên phái đẹp nên làm quen với việc sử dụng cọ mỗi khi đánh nền, chúng sẽ giúp phủ đều phấn đều ra khắp mặt, che giấu lỗ chân lông hiệu quả và tiết kiệm phấn nền hơn rất nhiều. Do đó, trang bị cho mình một cậy cọ để đánh nền là sự lựa chọn hoàn hảo. cọ nền Vacosi Makeup House M14 Round Kabuki sẽ là một cây cọ không thể bỏ qua dành cho bất kỳ cô gái nào.
Cọ nền Vacosi Makeup House M14 Round Kabuki với thiết kế đầu lông mềm mịn, thân cọ vừa phải, giúp bạn dễ dàng khi đánh phấn nền, làm phấn nền đều màu, tươi tắn, tự nhiên, chủ động điều chỉnh độ đậm nhạt. Đồng thời cọ nền Vacosi Makeup House M14 Round Kabuki cũng có thể dùng để tạo khối, che khuyết điểm cho gương mặt.
#cotrangdiemvacosi #vacosi #conentrangdiem #cotankemnen #dungcutrangdiem

Chi Tiết Cọ nền Vacosi Makeup House M14 Round Kabuki