Chuỗi tay đá thạch anh xanh 10 ly FTMXX11 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Chuỗi tay đá thạch anh xanh 10 ly FTMXX11 tại Lotte Market

Từ xa xưa, con người thường có quan niệm màu xanh của những viên thạch anh được mẹ thiên nhiên ban tặng. Những viên đá trong trẻo, xanh tươi có khả năng gắn kết mọi người lại với nhau. Giữ những viên đá trên cơ thể bạn là một điều tuyệt vời cho buổi hẹn hò đầu tiên. Năng lượng
: Còn hàng
: Tiki
194.040 ₫ 198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chuỗi tay đá thạch anh xanh 10 ly FTMXX11 tại Lotte Market

Từ xa xưa, con người thường có quan niệm màu xanh của những viên thạch anh được mẹ thiên nhiên ban tặng. Các thành viên trong gia đình thường tặng nhau những viên thạch anh xanh với niềm tin khi mang những viên đá thạch anh trên người như mang một thiên sứ bảo hộ của mẹ thiên nhiên, một sứ giả mang đến niềm vui, hạnh phúc, và sự may mắn, an nhiên trong cuộc sống.

Chuỗi tay đá thạch anh xanh 10 ly FTMXX11

Những viên đá trong trẻo, xanh tươi có khả năng gắn kết mọi người lại với nhau. Chúng là những viên đá mạnh mẽ với sức hút lớn. Giữ những viên đá trên cơ thể bạn là một điều tuyệt vời cho buổi hẹn hò đầu tiên. Nó thể hiện một sự rung động mạnh mẽ bằng vẽ đẹp và hấp dẫn đáng yêu với đối phương.Năng lượng của những viên đá có thể đem lại niềm vui to lớn cho cuộc sống của bạn và cảm giác về nguồn năng lượng yêu thương dồi dào đến người bạn thương yêu. Được tích tụ năng lượng của sự sáng tạo.

Khi bạn sở hữu thạch anh xanh lam nó sẽ phát huy rất tốt tiềm năng trong công việc, giúp bộ não của bạn hấp thụ tốt hơn năng lượng từ trường tích cực. Bạn sẽ luôn cảm thấy minh mẫn và sáng suốt khi đưa ra những quyết định mang tính quan trọng, hoặc chỉ đơn giản là những quyết định hằng ngày trong cuộc sống.

Chuỗi tay đá thạch anh xanh 10 ly FTMXX11

Khi bạn cảm thấy quyết định của mình là đúng, nguồn năng lượng tốt sẽ dần được tích tụ vào thạch anh lam và trên cơ thể khiến mọi thứ xung quanh bạn đều cảm được sự nhiệm màu vui tươi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chuỗi tay đá thạch anh xanh 10 ly FTMXX11

Kích thước

Kích thước : hạt đá thạch anh 10 ly, hạt pha lê 6 mm, vòng chuỗi dài 184 mm

Xuất xứ thương hiệuĐài Loan
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Chuỗi tay đá thạch anh xanh 10 ly FTMXX11 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuỗi tay đá thạch anh xanh 10 ly FTMXX11 từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024