Chuanauth-Kem dưỡng trắng Snow White Cream Secret Key 50ml tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Chuanauth-Kem dưỡng trắng Snow White Cream Secret Key 50ml tại Lotte Market

Kem dưỡng trắng Snow White Cream Secret Key 50ml. Chính vì vậy khi hãng mỹ phẩm Secret Key của Hàn Quốc tung ra sản phẩm Snow White Cream khiến cho rất nhiều các chị em không thể đứng ngoài cuộc. Niacinamide còn được biết đến là một dạng của vitamin B3, đóng vai trò nhằm thúc đẩy cho quá trình
: Còn hàng
: Shopee
159.000đ 170.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chuanauth-Kem dưỡng trắng Snow White Cream Secret Key 50ml tại Lotte Market

Kem dưỡng trắng Snow White Cream Secret Key 50mlChuanauth-Kem dưỡng trắng Snow White Cream Secret Key 50ml

- Làn da trắng như Bạch Tuyết luôn là niềm ao ước của tất cả các chị em phụ nữ. Chính vì vậy khi hãng mỹ phẩm Secret Key của Hàn Quốc tung ra sản phẩm Snow White Cream khiến cho rất nhiều các chị em không thể đứng ngoài cuộc.

- Kem dưỡng da Snow White Cream có chứa chất Niacinamide là một chất dưỡng da cực kì an toàn giúp da mềm mịn. Niacinamide còn được biết đến là một dạng của vitamin B3, đóng vai trò nhằm thúc đẩy cho quá trình tổng hợp các loại axit béo và Collagen, đây đều là những thành phần hết sức quan trọng như một loại hàng rào để bảo vệ da một cách tối ưu và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn. Bên cạnh đó thì Niacinamide còn giúp tăng cường kết cấu da, giảm tối đa sự hình thành của melanin là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng sạm da, sậm màu. Điều đặc biệt là Niacinamide rất lành tính và không hề gây ra hiện tượng dị ứng, kích ứng cho dù bạn là da nhạy cảm hay bất cứ loại da nào.

- Công dụng thần kỳ:
+ Snow white là sự kết hợp 4 trong 1 của đầy đủ các bước như kem nền, kem lót, kem BB và cả kem dưỡng ẩm. Chỉ một thao tác mà đảm bảo cho 4 bước trang điểm thì quả thật không có sản phẩm nào có thể sánh ngang với Snow White Cream.
+ Snow white sẽ đóng vai trò là một lớp giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường như các tia UVA, UVB. Từ đó giúp da giữ được độ mềm mịn, săn chắc và giữ được độ đàn hồi cho da.
+ Snow white cream - kem dưỡng trắng da sẽ nuôi dưỡng làn da ngay từ bên trong giúp cho cấu trúc da chắc khỏe nhờ những tinh chất dưỡng ẩm cùng các khoáng chất giúp thẩm thấu nhanh chóng vào da. Đem lại cho bạn làn da trắng sáng và đều màu hơn.
+ Nếu như bạn tìm mọi cách để khắc phục tình trạng lỗ chân lông to thì hãy thử dùng Snow white cream và cảm nhận lỗ chân lông được sẽ khít và không còn cảm giác bóng nhẩy và hiện tượng mụn đầu đen, mụn cám.Chuanauth-Kem dưỡng trắng Snow White Cream Secret Key 50ml
+ Chỉ sau một thời gian sử dụng bạn sẽ nhanh cảm thấy làn da trắng sáng dần lên, mềm mại tựa như cánh hồng khiến ai cũng phải ngước nhìn.
+ Những thành phần có trong Snow White Cream đặc biệt lành tính nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Vì được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên sẽ không gây ra các hiện tượng như bào mòn da, mỏng da hoặc nguy hiểm hơn là gây ung thư da.

- Cách sử dụng:
+ Sau khi rửa sạch mặt bằng sửa rửa mặt phù hợp với loại da và lau khô da bằng khăn sạch. Lấy một lượng kem vừa đủ chấm 5 điểm trên da lần lượt là trán, hai bên má, cằm và mũi, dùng tay massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp kem thẩm thấu vào sâu trong da, Chuanauth-Kem dưỡng trắng Snow White Cream Secret Key 50ml
+ Lưu ý dùng tay xoa theo vòng tròn cho để lớp kem nhanh chóng thấm vào da. Có thể dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất phát huy được tối đa tác dụng làm trắng.
+ Nên sử dụng Snow White Cream mỗi ngày trước khi đi ngủ vì ban đêm là khoảng thời gian giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh nhất.
+ Với những thành phần và công dụng thì chắc chắc nhiều chị em sử dụng trong thời gian ngắn đã có thể cảm nhận nhanh chóng sự thay đổi rõ rệt của màu da.

Chi Tiết Chuanauth-Kem dưỡng trắng Snow White Cream Secret Key 50ml

Loại Da Mọi loại da
Công Thức Dạng Kem
Xuất xứ Hàn Quốc