Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 9115 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8) - Tô màu - Luyện chữ

Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tô màu - Luyện chữ Tác giả  

Mô tả ngắn về Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8) tại Lotte Market

Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8) - Dành cho bé 5 - 6 tuổi. Cha mẹ và các em hãy đón mua!. Nội dung phù hợp: Cuốn sách được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ mầm non và chuẩn bị vào lớp 1, với các bài tập tập tô chữ hoa
: Còn hàng
: Tiki
11.000 ₫ 17.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8) tại Lotte Market

Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8)

Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8) - Dành cho bé 5 - 6 tuổi

  • Bộ sách Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 với những hình minh họa dễ thương giúp bé làm quen với chữ, số, những phép tính…
  • Cha mẹ và các em hãy đón mua!

Ưu điểm

  • Nội dung phù hợp: Cuốn sách được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ mầm non và chuẩn bị vào lớp 1, với các bài tập tập tô chữ hoa đơn giản, tăng dần độ khó, giúp bé làm quen dần với nét chữ và hình dạng các chữ cái.
  • Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8)
  • Hình ảnh minh họa sinh động: Các hình ảnh trong sách thường rất ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng, giúp thu hút sự chú ý của bé, tạo hứng thú cho việc học tập.
  • Rèn luyện kỹ năng vận động tinh: Việc tập tô chữ hoa giúp bé rèn luyện các cơ tay, tăng cường khả năng phối hợp tay mắt, chuẩn bị cho việc viết chữ một cách thành thạo sau này.
  • Phát triển tư duy: Qua việc tập tô, bé sẽ dần hình thành các kỹ năng quan sát, phân biệt, và ghi nhớ hình dạng các chữ cái, từ đó phát triển tư duy logic.
  • Tăng sự tự tin: Khi hoàn thành các bài tập, bé sẽ cảm thấy tự hào và có động lực để tiếp tục luyện tập, giúp tăng sự tự tin khi bước vào môi trường học tập mới.

Ngoài ra, việc chọn cuốn sách này còn mang lại những lợi ích khác:

  • Giúp bé làm quen với môi trường học tập: Việc tập tô sách cùng bố mẹ sẽ giúp bé làm quen với việc ngồi yên một chỗ, tập trung vào một nhiệm vụ, đây là những kỹ năng cần thiết khi đi học.
  • Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8)
  • Tạo cơ hội tương tác giữa bố mẹ và bé: Việc cùng bé tập tô sẽ giúp bố mẹ có thêm thời gian gần gũi, tương tác với con, tạo mối quan hệ khăng khít hơn.
  • Đánh giá khả năng của bé: Qua việc quan sát quá trình tập tô của bé, bố mẹ có thể đánh giá được khả năng tập trung, sự kiên nhẫn, và kỹ năng vận động của con, từ đó có những điều chỉnh phù hợp trong quá trình dạy con.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhHuy Hoàng Bookstore
Ngày xuất bản2023-06-02 00:00:00
Kích thước17x24
Loại bìaBìa mềm
Số trang32
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Mỹ Thuật

Biểu đồ giá của Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Tập tô chữ hoa (Quyển 8) từ ngày 26-08-2024 - 25-09-2024