Chú Bé Thất Sơn (Sách Màu) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Chú Bé Thất Sơn (Sách Màu) tại Lotte Market

Chuyến nghỉ “hè sớm” về thăm quê ngoại đã cho hai chị em Nam gặp Siêng – “thổ địa” nhỏ của vùng Thất Sơn. Nơi ấy có đồng ruộng bao la, có dòng kinh Vĩnh Tế mát lành, có vị cá nướng trui thơm lừng, có món khoai mì rẫy ngọt bùi,… và còn biết bao nhiêu chuyện ly kỳ
: Còn hàng
: Tiki
68.000 ₫ 68.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chú Bé Thất Sơn (Sách Màu) tại Lotte Market

Chuyến nghỉ “hè sớm” về thăm quê ngoại đã cho hai chị em Nam gặp Siêng – “thổ địa” nhỏ của vùng Thất Sơn.

Chú Bé Thất Sơn (Sách Màu)

Theo bước chân Siêng, Nam được khám phá một thế giới mới thú vị. Nơi ấy có đồng ruộng bao la, có dòng kinh Vĩnh Tế mát lành, có vị cá nướng trui thơm lừng, có món khoai mì rẫy ngọt bùi,… và còn biết bao nhiêu chuyện ly kỳ của vùng Bảy Núi.

Chú bé Siêng ấy, gia cảnh mồ côi, tối ngủ nhờ chòi vịt, ngày chăn trâu kiếm từng bữa cơm. Nhưng Siêng vẫn cố bám trường bám lớp, theo đuổi lớp học bổ túc hàng đêm. Ngay cả khi số phận tiếp tục thử thách, Siêng làm mất trâu, bị đánh đập, bị chèn ép và cả bị bắt, chú bé vẫn cố gắng từng chút nhích về tương lai.

Chú Bé Thất Sơn (Sách Màu)

"Trích Đoạn"

Cái chòi của thằng Siêng hiện ra xơ xác, đen ngòm trong bóng chiều đổ xuống. Xa hơn nữa là ánh đèn điện sáng trắng của những nhà mặt lộ, ánh đèn dầu đỏ quạch của xóm trong… Đó là thế giới đầy ánh sáng, của những bồ lúa đầy ắp, những chuồng heo đông đúc, của những gia đình đầm ấm có mẹ ngồi may, cha đọc báo, đàn con trải chiếu nằm hát ngoài cái sân phơi lúa… Cái thế giới không có thằng bé mồ côi mới mười mấy tuổi đầu tên Siêng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chú Bé Thất Sơn (Sách Màu)

Chi Tiết Chú Bé Thất Sơn (Sách Màu)

Biểu đồ giá của Chú Bé Thất Sơn (Sách Màu) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chú Bé Thất Sơn (Sách Màu) từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024

Từ Khóa liên quan Chú Bé Thất Sơn (Sách Màu)