Chôm Chôm Thái Đầu Mùa - Foodmap Fruits - Hộp 1Kg tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trái Cây Nội Địa Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Chôm Chôm Thái Đầu Mùa - Foodmap Fruits - Hộp 1Kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có
: Còn hàng
: Tiki
79.000 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chôm Chôm Thái Đầu Mùa - Foodmap Fruits - Hộp 1Kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Chôm chôm thái hay còn gọi với tên gần gũi “chôm chôm tróc vỏ” bởi phần thịt cực kì dễ tróc so với các loại chôm chôm thông thường. Giống chôm chôm này được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị ngọt dịu tự nhiên không quá gắt, phần thịt giòn giòn, mọng nước. Không chỉ là loại trái cây ăn hoài không ngán, chôm chôm thái còn biết đến với nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: kháng viêm, chống nhiễm trùng, tốt cho tim mạch, tiêu hoá.

Chôm Chôm Thái Đầu Mùa - Foodmap Fruits - Hộp 1Kg

be4ccd6c74f8195fbda19186502fb901.jpg

d263d620b6f52136c957047b94cc5e69.jpg

 

Chôm chôm thái ngọt giòn, dễ tróc vỏ

Chôm chôm thái thuộc họ vải, nhãn nhưng vị lại ngọt vừa chứ không gắt như những loại trái cây cùng họ. Trái được bao bọc bởi lớp vỏ dày giòn, có màu đỏ sậm hoặc đỏ cam và nhiều gai xung quanh trái. Chôm chôm thái có vị ngọt thanh, thơm dịu, không có vị chua, phần thịt sẽ giòn giòn, mọng nước và cực kì dễ tróc với phần hạt. Chính vì vị ngọt thanh dịu nhẹ lại giòn giòn dễ tróc nên chôm chôm là món tráng miệng khoái khẩu của các tính đồ trái cây.

Giá trị dinh dưỡng chôm chôm thái:

  • Chôm Chôm Thái Đầu Mùa - Foodmap Fruits - Hộp 1Kg
    Được mệnh danh giàu vitamin C và các chất kháng khuẩn, chôm chôm có khả năng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể chống nhiễm trùng, ký sinh trùng và các bệnh ngoài da cũng như chăm sóc da và tóc hiệu quả (trung bình 100gr chôm chôm cung cấp 50% nhu cầu vitamin C hằng ngày của cơ thể).

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chôm Chôm Thái Đầu Mùa - Foodmap Fruits - Hộp 1Kg

Biểu đồ giá của Chôm Chôm Thái Đầu Mùa - Foodmap Fruits - Hộp 1Kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chôm Chôm Thái Đầu Mùa - Foodmap Fruits - Hộp 1Kg từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024