Chôm Chôm Thái 500g tại Lotte Market

Thương hiệu: Smile | Xem thêm Trái Cây Nội Địa Thương hiệu Smile 

Mô tả ngắn về Chôm Chôm Thái 500g tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này. Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng. Giống chôm chôm này có quả khá lớn, trọng lượng từ 50-70 g/quả, thịt dày, tróc hạt, hạt dẹt rất nhỏ,
: Còn hàng
: Tiki
45.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chôm Chôm Thái 500g tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này.

Chôm Chôm Thái 500g
  • Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng +/-10%
  • Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng

Chôm chôm Thái hay còn gọi là chôm chôm Rong-riêng và là loại chôm chôm khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Giống chôm chôm này có quả khá lớn, trọng lượng từ 50-70 g/quả, thịt dày, tróc hạt, hạt dẹt rất nhỏ, khi chín râu ở vỏ quả có màu xanh, vỏ có màu đỏ rất hấp dẫn người tiêu dùng.

Loại chôm chôm này được trồng nhiều và nổi tiếng ở các tỉnh như Chợ Lách - Bến Tre, Long Khánh - Đồng Nai.

Khi ăn chôm chôm Thái có cảm giác thịt giòn, ngon, ít ngọt nên rất được rất nhiều người thích ăn trái cây nhưng không thích ngọt nhiều như chôm chôm nhãn. Giá của chôm chôm thái tương đối cao nhưng vì sự thơm ngon nên nhiều người vẫn sẵn sàng mua cho gia đình thưởng thức.

Tác dụng của chôm chôm

Chôm chôm là một loại trái cây không những rất ""được lòng"" nhiều người, mà chúng còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho chúng ta nữa đó!

1. Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa

Trong chôm chôm có chứa nhiều chất xơ hòa tan - đây là nguồn thức ăn cho các lợi khuẩn sống trong đường ruột. Loại trái cây này còn có tác dụng làm giảm viêm và cải thiện chứng rối loạn đường ruột như bệnh viêm loét đại tràng,

2. Giúp giảm cân

Trong chôm chôm có nhiều chất xơ và nước nhưng lại chứa ít calo nên đây chính là một thực phẩm thân thiện cho chế độ ăn uống giảm cân của bạn.

Chất xơ hòa tan trong trái chôm chôm có thể tan một phần trong nước và tạo thành hợp chất có đặc tính giống như gel xuất hiện trong ruột, do đó khiến quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng diễn ra chậm hơn, khiến bạn có cảm giác như no lâu, hạn chế tình trạng thèm ăn, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Chôm Chôm Thái 500g

3. Hỗ trợ chống lại nhiễm trùng

Loại trái cây này còn chứa một hàm lượng vitamin C đáng kể, giúp thúc đẩy việc sản xuất các tế bào bạch cầu mà cơ thể cần để chống lại sự nhiễm trùng.

4. Giúp giảm nguy cơ mắc ung thư

Một số nghiên cứu đã nhận định trong vỏ và hạt chôm chôm có các hợp chất như anthocyanins, phenolic và flavonoid có thể giúp ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của tế bào ung thư ở người.

5. Hạn chế bệnh tiểu đường

Chiết xuất hạt chôm chôm có hoạt tính chống oxy hóa, từ đó hỗ trợ làm giảm đường huyết và có thể được sử dụng làm thuốc hạ đường huyết tiềm năng trong tương lai.

Ngoài ra chiết xuất vỏ chôm chôm cũng giúp làm tăng độ nhạy insulin, góp phần làm giảm lượng đường trong máu lúc đói.

Chôm chôm thái có thể làm món gì?

Ngoài việc ăn trực tiếp chôm chôm Thái, bạn có thể dùng chôm chôm làm món chôm chôm ngâm đường, vừa bảo quản trong một thời gian dài vừa thích hợp cho việc pha chế các món trà trái cây. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến thành những món mới lạ, độc đáo như gỏi chôm chôm, chè chôm chôm giải nhiệt,

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chôm Chôm Thái 500g

Thời Hạn Sử Dụng (ngày)15
Nhiệt Độ Lưu Trữ Chilled
Thương hiệuSmile
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứViệt Nam

Biểu đồ giá của Chôm Chôm Thái 500g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chôm Chôm Thái 500g từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024