️Chính Hãng️Son Menard Stream One Touch tại Lotte Market

Thương hiệu: Menard | Xem thêm Trang điểm môi Thương hiệu Menard 

Mô tả ngắn về ️Chính Hãng️Son Menard Stream One Touch tại Lotte Market

Son gió cao cấp Menard Stream One Touch xuất xứ Nhật Bản (vô cùng yên tâm về chất lượng son Nhật nhé, đảm bảo xài chục năm môi cũng không thâm). Menard là 1 hãng mỹ phẩm cao cấp của Nhật, thành lập từ năm 1959 đến nay đã gần 57 năm. Giá store. Cam kết hàng chuẩn store 100%.
: Còn hàng
: Shopee
450.000đ 450.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu ️Chính Hãng️Son Menard Stream One Touch tại Lotte Market

Son gió cao cấp Menard Stream One Touch xuất xứ Nhật Bản (vô cùng yên tâm về chất lượng son Nhật nhé, đảm bảo xài chục năm môi cũng không thâm)️Chính Hãng️Son Menard Stream One Touch
Thương hiệu
Menard là 1 hãng mỹ phẩm cao cấp của Nhật, thành lập từ năm 1959 đến nay đã gần 57 năm. Nhắm đến đối tượng khách hàng thành đạt và khó tính nên giá cả tương đối mắc (phấn trang điểm cao cấp giá gần 2triệu).
Giá store
Giá là 475 nhưng shop bán 420 (giảm giá hơn 10%). Cam kết hàng chuẩn store 100%.
Thiết kế️Chính Hãng️Son Menard Stream One Touch
- Hộp rất gọn gàng và hiện đại.
- Cây son thiết kế sang trọng, tiện dụng, mở nắp và quẹt son chỉ cần một tay. Đồng thời, tránh được nhược điểm của thiết kế truyền thống là phải quặn son xuống mới đóng nắp, nhiều trường hợp vội vã chưa quặn hết đã đóng khiến son bị gãy, nát. Với thiết kế độc đáo này thì sẽ không bao giờ có trường hợp sai sót đó.
Chất son
- Là dạng son gió nên chất son mới đánh lên môi như son dưỡng nhẹ, màu đầu tiên sẽ giống như màu trên thỏi son nhưng nhạt hơn.
- Son có màu ăn tiệp vào môi và lên màu theo cơ địa của từng người. Nếu đánh 1 lớp nhẹ thì người khác nhìn vào chắc chắn không biết bạn dùng son. Đánh xong tầm 3ph thì màu mới lên thật. ️Chính Hãng️Son Menard Stream One Touch
- Đặc biệt bạn có thể tùy ý điều chỉnh màu son bằng cách điều chỉnh số lớp son và độ mạnh nhẹ khi thoa son. Thoa 1 lần và nhẹ thì son lên màu nhạt. Thoa nhiều lần và mạnh thì son lên đậm.
Độ bền màu
- Màu son lên rất tự nhiên và cực kì cực kì lâu trôi.
- Tuy lâu trôi nhưng môi không hề khô mà còn được cung cấp độ ẩm suốt quá trình dùng son.
- Nếu bạn di cây son tầm 3-5 lần trên môi thì mình tin là có thể bám màu suốt 8h (bình thường khoảng 5h). Và cho dù các bạn ăn uống tẹt ga mà môi vẫn tươi tắn mà không phải dặm lại son.️Chính Hãng️Son Menard Stream One Touch
Màu sắc
1. Màu #100: nhìn là màu hồng nhạt nhưng lên môi sẽ cho màu hồng. Màu này lúc mới tô lên sẽ không thấy gì nhưng tầm 3' sau sẽ lên màu hồng nhạt (tô nhẹ, 1 lớp) hoặc hồng sen (tô mạnh, nhiều lớp). Màu này khuyên dùng cho mấy bạn môi sáng màu (môi tối màu hoặc thâm khó lên màu). Cực kì hợp với mấy nàng thích nhẹ nhàng, tự nhiên.
2. Màu #200: Nhìn là màu cam nhưng lên môi sẽ ra màu hồng đỏ có chút ánh cam. Màu này lúc mới tô lên sẽ thấy hơi cam trong suốt, khoảng 3' sau sẽ lên màu hồng sen giống 100 (tô nhẹ, 1 lớp) hoặc hồng đỏ hơi ánh cam nhẹ (tô mạnh, nhiều lớp). Màu này rất dễ dùng, phù hợp mọi loại da và mọi màu môi. Đây cũng là màu bán chạy nhất vì vừa lên được màu hồng vừa lên được màu đỏ.
3. Màu #300: Màu lên đậm hơn #200 có xu hướng đỏ trầm hơn, có nhũ nhẹ. Màu này lúc mới tô lên sẽ có màu đỏ nhạt. Sau 3' sẽ lên màu đỏ rất đẹp. Bạn nào hay trang điểm thì sẽ chuộng màu 300 hơn vì màu đậm kèm theo nhũ bắt sáng nên sẽ nét hơn khi trang điểm nha. Lên màu chuẩn với mọi loại môi.

Chi Tiết ️Chính Hãng️Son Menard Stream One Touch