Notice: file_put_contents(): write of 4837 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4837 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
[Chính hãng Yamaha] Bộ nồi chống trượt R15V3 dành cho các dòng xe Yamaha Exciter 150, Exciter 135, Fzi, TFX, R15 V2

[Chính hãng Yamaha] Bộ nồi chống trượt R15V3 dành cho các dòng xe Yamaha Exciter 150, Exciter 135, Fzi, TFX, R15 V2 tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Hệ thống truyền động, Hộp số & Ly hợp Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [Chính hãng Yamaha] Bộ nồi chống trượt R15V3 dành cho các dòng xe Yamaha Exciter 150, Exciter 135, Fzi, TFX, R15 V2 tại Lotte Market

Bộ nồi này có thể lên cho các dòng xe nào?. Lên bộ nồi này có cần chế cháo gì không?. ▶️ Các dòng xe sử dụng chuồng heo nhông nhỏ như Ex135 5 số, Fzi 2014-2015 thì cần thay thêm chuồng heo nhông lớn. Tại sao bộ nồi này chỉ có 3 lò xo? 3 lò xo có đảm
: Còn hàng
: Shopee
1.749.000đ 1.749.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Chính hãng Yamaha] Bộ nồi chống trượt R15V3 dành cho các dòng xe Yamaha Exciter 150, Exciter 135, Fzi, TFX, R15 V2 tại Lotte Market

Bộ nồi này có thể lên cho các dòng xe nào?[Chính hãng Yamaha] Bộ nồi chống trượt R15V3 dành cho các dòng xe Yamaha Exciter 150, Exciter 135, Fzi, TFX, R15 V2
▶️ Hầu hết các xe côn tay cỡ nhỏ của Yamaha: Ex135 5 số, Ex150, Fzi, R15 V2, TFX...
Lên bộ nồi này có cần chế cháo gì không?
▶️ Các dòng xe sử dụng chuồng heo nhông lớn thì không cần chế cháo gì hết, Plug & Play: Ex150, R15 V2, TFX, Fzi 2016 (block máy màu vàng).
▶️ Các dòng xe sử dụng chuồng heo nhông nhỏ như Ex135 5 số, Fzi 2014-2015 thì cần thay thêm chuồng heo nhông lớn. Có thể sử dụng chuồng heo mã 2ND của Ex150, 2PV của Mx-King hay BK6 của R15 đều được.
Tại sao bộ nồi này chỉ có 3 lò xo? 3 lò xo có đảm bảo lực ép không?
▶️ Vì đặc điểm thiết kế, phải chia sẻ không gian bố trí các vấu trượt Assist & Slipper nên số lò xo bị rút xuống còn 3 cái. Lực ép phụ thuộc độ cứng của lò xo chứ không phụ thuộc số lượng. 3 cái, nhưng độ cứng mỗi cái cứng hơn một chút, thì tổng lại lực ép không hề yếu hơn 4 cái zin của Ex150 chẳng hạn. Các kỹ sư tính hết rồi. Chưa kể nồi này còn có trợ lực - assist - càng ép càng siết, càng siết càng chặ
Lên bộ nồi này có hết dộng không?
▶️ Dộng nồi là do chuồng heo, không phải do nồi. Muốn hết dộng, hay chính xác hơn là đỡ dộng, thì làm lại chuồng heo, đan thêm lò xo giảm chấn. Phát sinh thêm chút chi phí nhưng hiệu quả lâu dài.
Lên bộ nồi này, sau này bảo dưỡng thay thế phụ tùng có dễ kiếm không?[Chính hãng Yamaha] Bộ nồi chống trượt R15V3 dành cho các dòng xe Yamaha Exciter 150, Exciter 135, Fzi, TFX, R15 V2
▶️ Yamaha Việt Nam phân phối chính hãng R15 V3, MT 15, nên phụ tùng cứ vô hãng order là có. Chưa kể Ex mới cũng sẽ xài bộ nồi này nên không cần lo vấn đề phụ tùng thay thế.
Lên bộ nồi này tay côn có nặng không?
▶️ Nhẹ hơn Ex150 zin.
Bộ nồi này có bền không?
▶️ Không rà, không ép côn thì bao 40.000km. 40.000km thay bộ 3 lá bố bao thêm 40.000km nữa.
Bộ này so với nồi Uma Slipper thì thế nào?
▶️ Mỗi bộ đều có ưu nhược điểm riêng. Mình sẽ có clip so sánh, phân tích kỹ lưỡng một cách khách quan nhất và trong thời gian sớm nhất.

#nồi_chống_trượt_r15_v3[Chính hãng Yamaha] Bộ nồi chống trượt R15V3 dành cho các dòng xe Yamaha Exciter 150, Exciter 135, Fzi, TFX, R15 V2
#nồi_chống_trượt
#nồi_chống_trượt_r15
#bộ_nồi_chống_trượt_r15_v3
#bộ_nồi
#bộ_nồi_chống_trượt

Chi Tiết [Chính hãng Yamaha] Bộ nồi chống trượt R15V3 dành cho các dòng xe Yamaha Exciter 150, Exciter 135, Fzi, TFX, R15 V2