(CHÍNH HÃNG) Xịt mũi Sterimar Baby 50ml tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Chăm sóc mũi cho bé Thương hiệu  

Mô tả ngắn về (CHÍNH HÃNG) Xịt mũi Sterimar Baby 50ml tại Lotte Market

(CHÍNH HÃNG) Xịt mũi cho bé Sterimar Baby 50ml. Xịt muối biển Sterimar là loại thuốc xịt mũi được sử dụng rộng rãi trong việc vệ sinh hàng ngày cho bé. Thuốc xịt Sterimar có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn tốt giúp bảo vệ niêm mạc mũi của bé. Có dạng phun sương, xịt nhẹ hơn so với những
: Còn hàng
: Shopee
89.000đ 89.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu (CHÍNH HÃNG) Xịt mũi Sterimar Baby 50ml tại Lotte Market

(CHÍNH HÃNG) Xịt mũi cho bé Sterimar Baby 50ml (CHÍNH HÃNG)  Xịt mũi Sterimar Baby 50ml
Sterimar baby bebe
Xịt muối biển Sterimar là loại thuốc xịt mũi được sử dụng rộng rãi trong việc vệ sinh hàng ngày cho bé. Ngoài xịt mũi chống nghẹt mũi thì thuốc xịt còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về mũi như viêm mũi, viêm xoang, các bệnh về tai mũi họng. Thuốc xịt Sterimar có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn tốt giúp bảo vệ niêm mạc mũi của bé.
Thuốc xịt mũi Sterimar chuyên dụng dành cho trẻ nhỏ từ 0-3 tuổi. Có dạng phun sương, xịt nhẹ hơn so với những loại thuốc xịt thông thường. Được chiết xuất từ dòng nước biển tinh túy tại vịnh Saint-Malo của nước Pháp, ở độ sâu tối tiểu là 5m, cách xa bờ khoảng 10km. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng xịt muối biển Sterimar cho bé. Đây được xem là dòng sản phẩm vệ sinh mũi an toàn cho bé và được các mẹ tin dùng.
∗ Một số thông tin về sản phẩm
Thành phần
Thuốc xịt mũi Sterimar baby là một sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho trẻ nhỏ từ 0-3 tuổi. Có thành phần là nước muối tinh khiết, mỗi 100ml dung dịch Sterimar baby đương đương với khoảng 31.82 ml nước muối biển nguyên chất. Nước muối này được khai thác từ vịnh Saint-Malo nước Pháp ở độ sâu tối thiểu là 5m, cách bờ 10km. Nhằm đảm bảo lấy được nước muối sạch nhất và chứa nhiều dưỡng chất.
#xitmui #sterimarbaby #sterimar #xitmuichobe

Chi Tiết (CHÍNH HÃNG) Xịt mũi Sterimar Baby 50ml