[CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Vinamilk Optimum Gold 4 - Hộp 400g (Cho bé 2-6 tuổi) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Sữa công thức trên 24 tháng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Vinamilk Optimum Gold 4 - Hộp 400g (Cho bé 2-6 tuổi) tại Lotte Market

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trọng lượng và bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Bên cạnh đó, thành phần chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic là hai dưỡng chất
: Còn hàng
: Shopee
160.000đ 160.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Vinamilk Optimum Gold 4 - Hộp 400g (Cho bé 2-6 tuổi) tại Lotte Market

***Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ nhỏ. Trọng lượng và bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất.[CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Vinamilk Optimum Gold 4 - Hộp 400g (Cho bé 2-6 tuổi)

Sữa bột Dielac Optimum 4 là dòng sữa công thức dành cho bé từ 2 đến 6 tuổi, chứa sữa non Colostrum và các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Kẽm và Selen giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó, thành phần chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic là hai dưỡng chất đặc biệt có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất và ngăn ngừa chứng tiêu chảy, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Công thức Opti-Digest
- Sữa Dielac Optimum đặc chế với công thức Opti-Digest hỗ trợ sức khỏe của trẻ, là nền tảng cho việc hấp thu tối đa dưỡng chất và tăng khả năng miễn dịch cho trẻ từ 4 - 6 tuổi.

Giàu sữa non và chất xơ hòa tan[CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Vinamilk Optimum Gold 4 - Hộp 400g (Cho bé 2-6 tuổi)
- Sữa non Colostrum, các vitamin A, C, D... và khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ. Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất và ngăn ngừa chứng tiêu chảy.

Thành phần đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin
- Đạm Whey là thành phần đạm dễ tiêu hóa và hấp thụ, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng với tỉ lệ đạm Whey:Casein phù hợp, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin còn chứa hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, giúp não bộ phát triển trong lúc bé ngủ.

Giàu dưỡng chất thiết yếu
- Sữa bột Dielac Optimum 4 với tỉ lệ ARA:DHA=2:1 cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc. Tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao.[CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Vinamilk Optimum Gold 4 - Hộp 400g (Cho bé 2-6 tuổi)

Hướng dẫn sử dụng
- Pha sữa theo hướng dẫn được in trên bao bì sản phẩm.
- Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng.
- Sử dụng trong 3 tuần sau khi mở nắp.
- Đậy nắp kín và bảo quản nơi khô mát (không để trong tủ lạnh).

Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.[CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Vinamilk Optimum Gold 4 - Hộp 400g (Cho bé 2-6 tuổi)

Chi Tiết [CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Vinamilk Optimum Gold 4 - Hộp 400g (Cho bé 2-6 tuổi)