[CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Hero Baby 1 - Hộp 800g tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Sữa công thức trên 24 tháng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Hero Baby 1 - Hộp 800g tại Lotte Market

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ nhỏ. Sữa Hero Baby 1 nhập khẩu nguyên lon từ Tây Ba Nha dàn cho trẻ từ 0-6
: Còn hàng
: Shopee
465.000đ 465.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Hero Baby 1 - Hộp 800g tại Lotte Market

***Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ nhỏ. Trọng lượng và bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất.[CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Hero Baby 1 - Hộp 800g

- Sữa Hero Baby 1 nhập khẩu nguyên lon từ Tây Ba Nha dàn cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi bị thiếu hoặc mất sữa mẹ. Sử dụng như nguồn sữa bổ sung nhiều ít tùy theo tình trạng thiếu sữa mẹ.

- Giai đoạn sơ sinh là giai đoạn trẻ phát triển nhanh chóng để đạt tối đa tiềm năng tăng trưởng. Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. HERO BABY 1 là công thức dinh dưỡng cho trẻ từ 0-6 tháng dùng trong các trường hợp trẻ không thể hoặc không được nuôi bằng sữa mẹ. Dưỡng chất Nutrasense cung cấp đa vi chất dinh dưỡng vitamin A, C, E và các chất khoáng selen, kẽm, nucleotit và chất xơ GOS giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột của trẻ, và DHA, ARA hỗ trợ phát triển trí não.

- Dòng sản phẩm mang tên Hero Baby Nutrasense Premium – Là dòng Sữa công thức cao cấp nhất trong sữa công thức của Tập đoàn dinh dưỡng đa quốc gia Hero Baby Tây Ba Nha.

- Hero Baby Nutrasense Premium – Dòng Sữa công thức dành cho trẻ em từ giai đoạn sơ sinh đến những năm đầu đời. Sản phẩm được phát triển tại Viện nghiên cứu của HERO ESPANA S. A – Tây Ba Nha, công ty sản xuất thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hàng đầu châu Âu. Với kinh nghiệm hơn 127 năm và danh tiếng lâu năm cùng với việc không ngừng nghiên cứu tìm ra những công thức tốt nhất cho sự phát triển của bé yêu.

- Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Châu Âu – EU. Tiêu chuẩn cao cấp thế giới sản xuất tại Tây Ba Nha.

Thành phần dinh dưỡng
- Prebiotics (GOS): Các chất dinh dưỡng có hiệu lực bifidus kích thích sự tăng trưởng của bifidobacteria đường ruột ở trẻ, giúp tăng cường bảo vệ tự nhiên cho trẻ.
- Kẽm và vitamin: các thành phần cần thiết cho sự phát triển đúng của trẻ.[CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Hero Baby 1 - Hộp 800g
- Nucleotides: Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch ở trẻ sơ sinh và cải thiện phát triển đường ruột và hấp thu sắt.
- Omega 3 và 6: axit béo thiết yếu DHA và ARA góp phần vào sự phát triển thích hợp của não bộ và thị giác trong những tháng đầu đời của trẻ. Các vitamin, khoáng chất thiết yếu phù hợp nhất trong nhu cầu phát triển của trẻ cũng như làm nền tảng lâu dài cho sự phát triển của con người sau này.

Hướng dẫn sử dụng sữa Hero Baby
- Hướng dẫn sử dụng: Xem chi tiết ở nhãn phụ bằng tiếng Việt kèm theo sản phẩm.
- Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ thường, không bảo quản trong tủ lạnh. Hộp đã mở chỉ sử dụng tối đa trong vòng 1 tháng.

Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.[CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Hero Baby 1 - Hộp 800g

Chi Tiết [CHÍNH HÃNG] Sữa Bột Hero Baby 1 - Hộp 800g