[CHÍNH HÃNG] Ổ cắm điện có cổng sạc usb không dây PowerCube Allocacoc 4690 (Nhiều màu) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cốc/Bộ sạc Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [CHÍNH HÃNG] Ổ cắm điện có cổng sạc usb không dây PowerCube Allocacoc 4690 (Nhiều màu) tại Lotte Market

Allocacoc là một hãng đồ điện của Hà Lan và đến với DISTREE APAC 2015, Allocacoc đã giới thiệu loạt sản phẩm ổ điện hình khối vuông độc đáo có tên PowerCube. Sở hữu những tính năng vượt trội so với những loại ổ cắm thông thường trên thị trường, Ổ cắm điện có cổng sạc usb không dây Allocacoc
: Còn hàng
: Shopee
299.000đ 299.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [CHÍNH HÃNG] Ổ cắm điện có cổng sạc usb không dây PowerCube Allocacoc 4690 (Nhiều màu) tại Lotte Market

Allocacoc là một hãng đồ điện của Hà Lan và đến với DISTREE APAC 2015, Allocacoc đã giới thiệu loạt sản phẩm ổ điện hình khối vuông độc đáo có tên PowerCube. Sản phẩm này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà phân phối bởi thiết kế vui mắt, tiện dụng và chắc chắn.[CHÍNH HÃNG] Ổ cắm điện có cổng sạc usb không dây PowerCube Allocacoc 4690 (Nhiều màu)

Sở hữu những tính năng vượt trội so với những loại ổ cắm thông thường trên thị trường, Ổ cắm điện có cổng sạc usb không dây Allocacoc 4690BL/VNOUPC (Xanh dương) sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Bạn sẽ không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí để mua nhiều thiết bị lủng củng mà vẫn có thể sạc cho nhiều thiết bị khác nhau với hai cổng usb tiện lợi. Đặc biệt, dùng được cho cả Macbook với ổ cắm 3 chấu.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Chất liệu nhựa chống cháy cao cấp[CHÍNH HÃNG] Ổ cắm điện có cổng sạc usb không dây PowerCube Allocacoc 4690 (Nhiều màu)
- Thiết bị dùng chuẩn sạc USB
- Có hai cổng usb
- Sạc được cho nhiều thiết bị
- Ổ 3 chấu có thể dùng cho Macbook[CHÍNH HÃNG] Ổ cắm điện có cổng sạc usb không dây PowerCube Allocacoc 4690 (Nhiều màu)
- Cường độ dòng điện: đầu ra (USB Output) 5V/2.1A
#ocamdien #ổ_cắm_điện #dogiadung #giadungthongminh #giadungtienich

Chi Tiết [CHÍNH HÃNG] Ổ cắm điện có cổng sạc usb không dây PowerCube Allocacoc 4690 (Nhiều màu)