Notice: file_put_contents(): write of 6958 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6958 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
[Chính Hãng + Free Ship] Son kem lì AGAPAN Painting Rouge #08 - Fuscia Ruby (Hồng đỏ)

[Chính Hãng + Free Ship] Son kem lì AGAPAN Painting Rouge #08 - Fuscia Ruby (Hồng đỏ) tại Lotte Market

Thương hiệu: AGAPAN | Xem thêm Trang điểm môi Thương hiệu AGAPAN 

Mô tả ngắn về [Chính Hãng + Free Ship] Son kem lì AGAPAN Painting Rouge #08 - Fuscia Ruby (Hồng đỏ) tại Lotte Market

Thương hiệu: AGAPAN. Son kem lì đang là xu hướng rất “hot” cho các cô gái vì ưu điểm rất mướt, rất dễ tán lên môi, hiệu ứng lì cá tính và tạo hiệu ứng dầy và quyến rũ, nên việc sử dụng son kem lì để trang điểm hàng ngày đã và đang rất được ưa chuộng. LOẠI SẢN
: Còn hàng
: Shopee
259.000đ 259.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Chính Hãng + Free Ship] Son kem lì AGAPAN Painting Rouge #08 - Fuscia Ruby (Hồng đỏ) tại Lotte Market

Thương hiệu: AGAPAN[Chính Hãng + Free Ship] Son kem lì AGAPAN Painting Rouge #08 - Fuscia Ruby (Hồng đỏ)
Xuất xứ: Hàn Quốc

Son kem lì đang là xu hướng rất “hot” cho các cô gái vì ưu điểm rất mướt, rất dễ tán lên môi, hiệu ứng lì cá tính và tạo hiệu ứng dầy và quyến rũ, nên việc sử dụng son kem lì để trang điểm hàng ngày đã và đang rất được ưa chuộng.

Agapan là một hãng mỹ phẩm bình dân của Hàn mới đổ bộ vào Việt Nam gần đây và được săn đón rất nhiệt tình bởi giá cả rất phải chăng và chất lượng cũng rất tốt, nếu bạn đang đi tìm một dòng son có giá học sinh sinh viên thì Son kem lì AGAPAN Painting Rouge đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về màu sắc, chất son mịn và thiết kế rất sang trọng.

LOẠI SẢN PHẨM
Son kem lì Agapan Painting Rouge là dòng son kem mang thương hiệu Agapan Hàn Quốc, với chất son mịn như nhung, lì, lâu phai mà không gây khô môi. Thiết kế độc đáo, đẹp, cực kì sang chảnh.[Chính Hãng + Free Ship] Son kem lì AGAPAN Painting Rouge #08 - Fuscia Ruby (Hồng đỏ)

Về thiết kế
Son có thiết kế độc đáo và chắc chắn khi cầm, chất liệu tốt, chắc tay, thoạt nhìn ban đầu, bạn sẽ dễ lầm tưởng đây là son lì dạng thỏi chứ không phải dạng kem vì thiết kế ống chứa màu son tương tự như một thỏi son cơ bản. Thực tế đó là ống son chứa lượng kem bên trong, nắp son kèm đầu cọ dễ thao tác, đầu cọ dễ dàng tô cho viền môi mà không bị lem. Tông màu đen của vỏ son và ống son bằng nhựa trong suốt khiến thỏi son trông khá sang trọng và tinh tế.

Về chất son và độ bám
Agapan Painting Rouge có kết cấu son kem lỏng, mượt mà, màu sắc lên chuẩn ngay từ lần lướt cọ đầu tiên. Không hề có sự khác biệt kết cấu giữa các màu son và son cũng không hề gây loang lổ trên môi.
Màu son lên đều dù thoa nhiều lớp và không gây nặng môi. Son sẽ khô sau khi thoa khoảng 2 phút, không gây dính hay bị lem dù bặm môi. Sau 4-5 tiếng màu son sẽ đậm hơn so với lúc mới thoa và có phần khô hơn, độ khô tương đương với dòng kem lì MAC Retro Matte Liquid Lip Color đình đám.
Độ bám của son lý tưởng, có thể lên đến hơn 4 tiếng, nếu ăn uống ít cũng không sợ trôi, ăn uống nhiều thì sẽ trôi ở lòng môi nên bạn cần đem theo son theo để thoa lại khi cần.[Chính Hãng + Free Ship] Son kem lì AGAPAN Painting Rouge #08 - Fuscia Ruby (Hồng đỏ)

Về màu sắc
Bảng màu của Agapan Painting Rouge có 8 màu từ tông nude, cam, hồng, đỏ đều có đủ, tha hồ cho chị em chọn lựa, đặc biệt các màu lại không quá kén da nên bạn có thể vô tư sử dụng. Các màu đỏ gạch (Dry Blum), hồng đất (Orchid Bloom), cam đất (Pecan Daisy) đang là những màu cực hot mà bạn nên chú ý.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Với Son kem lì Agapan Painting Rouge bạn có thể đánh lòng môi hay full môi đều được, tuy nhiên đối với các màu Nude thì nên tán đều cả môi sẽ có được độ quyến rũ “tóc nâu môi trầm” hơn.
- Đối với một thỏi son kem lì thì cái quan trọng nhất chính là dầu cọ, Son kem lì Agapan Painting Rouge thiết kế đầu cọ rất vừa phải, dễ thao tác và cho màu chính xác vì chỉ cần thiết kế không hợp lý là sẽ bị lem nhem ngay, nếu bạn chưa quen trang điểm môi một cách chuẩn xác thì có thể dùng đến sự trợ giúp của chì kẻ viền môi.

#01 - Blooming Red: Đỏ cam
#03 - Magenta Cherry (Đỏ Hồng Cherry)
#06 - Crimson Cotton (Cam đỏ)
#08 - Fuscia Ruby (Hồng đỏ)

#agapan
#painting_rouge
#blooming_red [Chính Hãng + Free Ship] Son kem lì AGAPAN Painting Rouge #08 - Fuscia Ruby (Hồng đỏ)
#son_kem

Chi Tiết [Chính Hãng + Free Ship] Son kem lì AGAPAN Painting Rouge #08 - Fuscia Ruby (Hồng đỏ)

Công Thức Dạng Kem