[Chính hãng] Chân kệ máy lọc nước Inox Đa Năng Dakiosan DVCK-00001 tại Lotte Market

Thương hiệu: Đại Việt | Xem thêm Thiết bị lọc Thương hiệu Đại Việt 

Mô tả ngắn về [Chính hãng] Chân kệ máy lọc nước Inox Đa Năng Dakiosan DVCK-00001 tại Lotte Market

Chân kê máy lọc nước DVCK-00001 - Có khả năng chịu lực tốt với tải trọng 70 kg, phù hợp với đa số các thiết bị có khối lượng tầm trung trong nhà như máy lọc nước, máy rửa chén, TV, tủ lạnh mini,Thanh inox có độ dày 0,6 mm tăng độ cứng cáp và khả năng chống chịu, khi
: Còn hàng
: Tiki
145.000 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Chính hãng] Chân kệ máy lọc nước Inox Đa Năng Dakiosan DVCK-00001 tại Lotte Market

Chân kê máy lọc nước DVCK-00001
- Có khả năng chịu lực tốt với tải trọng 70 kg, phù hợp với đa số các thiết bị có khối lượng tầm trung trong nhà như máy lọc nước, máy rửa chén, TV, tủ lạnh mini,
Thanh inox có độ dày 0,6 mm tăng độ cứng cáp và khả năng chống chịu, khi các vật nặng khác vô tình va đập vào chân kê sẽ hạn chế gãy vỡ hay móp méo nhờ độ dày lớn.

[Chính hãng]  Chân kệ máy lọc nước Inox Đa Năng Dakiosan DVCK-00001

Linh hoạt tăng giảm kích thước
Người dùng có thể tăng giảm kích thước chiều dài, cao, rộng của chân kê máy lọc nước DVCK-00001 tùy ý nhờ vào thiết kế thông minh của sản phẩm:

Chiều dài có thể tăng giảm trong khoảng từ 34 cm đến 46 cm.
Chiều rộng có thể tăng giảm trong khoảng từ 30 cm đến 42 cm.
Việc tăng giảm linh hoạt kích thước chiều rộng và dài giúp người dùng có thể dùng chân kê cho nhiều loại thiết bị khác nhau, ví dụ như trong trường hợp gia đình có nhu cầu thay máy lọc nước thì chân kê vẫn có thể dùng cho máy mới.

Thiết kế gọn nhẹ, dễ tháo lắp tại nhà
Chân kê máy lọc nước DVCK-00001 là sản phẩm được thiết kế phong cách hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn. Trọng lượng sản phẩm chỉ khoảng 1,3 kg, tiện cho người dùng có thể di chuyển khắp căn nhà mà không lo nặng. Sản phẩm gồm các thanh inox và các chân đế nhựa, chỉ cần vài phút là có thể dễ dàng tháo lắp tại nhà.

Chất liệu cao cấp, bền đẹp
Chân kê máy lọc nước DVCK-00001 được làm từ nhựa ABS và inox cao cấp. Hai chất liệu này đều có ưu điểm thân thiện với sức khỏe, có độ bền rất cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.
hân đế cao su chống trượt, cách điện tốt

[Chính hãng]  Chân kệ máy lọc nước Inox Đa Năng Dakiosan DVCK-00001

Chân kê máy lọc nước DVCK-00001 có 4 chân đế được làm bằng cao su loại tốt, có thêm bọc inox, chân đệm chống trượt và chân đỡ đáy có in hoa văn chống trượt . Điều này, giúp thành một hệ thống bền bỉ có khả năng chịu lực và giữ thăng bằng tốt, giúp hạn chế rung lắc khi máy hoạt động.

Với chất liệu cách điện tốt, nếu không may gặp sự cố rò rỉ sẽ giúp bảo vệ sàn nhà không bị nhiễm điện, hạn chế thiệt hại. Đồng thời, khi có nhu cầu di chuyển máy lọc nước sang một vị trí khác trong nhà, các chân đế cũng giúp sàn nhà không tiếp xúc trực tiếp với máy, làm giảm nguy cơ va đập máy lẫn trầy xước sàn nhà.

Chiều cao chân đế 12 cm
Chân kê máy lọc nước DVCK có chiều cao chân đế 12 cm. Với chiều cao này, người dùng có thể đảm bảo máy luôn giữ được khoảng cách với sàn nhà, hạn chế nguy cơ nhiễm điện khi có sự cố, bảo vệ an toàn của gia đình. Chiều cao chân đế giúp tạo một khoảng trống tiện cho việc vệ sinh, lau rửa sàn nhà.

Chính sách bảo hành lên đến 2 năm
Người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi mua chân kê máy lọc nước DVCK-00001 vì đây là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Đại Việt với chính sách bảo hành lên đến 2 năm.

[Chính hãng]  Chân kệ máy lọc nước Inox Đa Năng Dakiosan DVCK-00001

#chankemaylocnuoc,#chankemaylocnuocdanang, #chankemaylocnuoccaocap, #chanmaylocnuoc, #kemaylocnuoc, #kemaylocnuocmaygiat, #bokechanmaylocnuoc, #chankedaiviet ,#chankechongrung #dvck00001

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [Chính hãng] Chân kệ máy lọc nước Inox Đa Năng Dakiosan DVCK-00001

Thương hiệuĐại Việt
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của [Chính hãng] Chân kệ máy lọc nước Inox Đa Năng Dakiosan DVCK-00001 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Chính hãng] Chân kệ máy lọc nước Inox Đa Năng Dakiosan DVCK-00001 từ ngày 05-05-2024 - 04-06-2024