Chì Kẻ Mày Định Hình 2 Đầu Innisfree Eco Eyebrow Pencil 0.3g #06.Urban Brown tại Lotte Market

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Trang điểm mắt Thương hiệu Innisfree 

Mô tả ngắn về Chì Kẻ Mày Định Hình 2 Đầu Innisfree Eco Eyebrow Pencil 0.3g #06.Urban Brown tại Lotte Market

Thương hiệu: Innisfree. Urban Brown. Các sản phẩm. Là thương hiệu mỹ phẩm. Đến nay, Innisfree đã có cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới. Eco EyeBrow Pencil là sản phẩm bút chì kẻ lông mày giúp định hình tạo dáng và vẽ lông mày của hãng INNISFREE Hàn Quốc, với thiết kế 2 đầu gồm 1 đầu chì
: Còn hàng
: Shopee
55.000đ 55.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chì Kẻ Mày Định Hình 2 Đầu Innisfree Eco Eyebrow Pencil 0.3g #06.Urban Brown tại Lotte Market

Thương hiệu: Innisfree.Chì Kẻ Mày Định Hình 2 Đầu Innisfree Eco Eyebrow Pencil 0.3g #06.Urban Brown
Xuất xứ: Hàn Quốc.
#06.Urban Brown

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Các sản phẩm.của Innisfree sử dụng nguồn nguyên liệu được chứng nhận bởi Tổ chức Chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp. Là thương hiệu mỹ phẩm.hoàn toàn tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, Innisfree cung cấp nhiều dòng sản phẩm từ sản phẩm trang điểm đến chăm sóc da cho cả nam và nữ.

Đến nay, Innisfree đã có cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới.trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia...

Eco EyeBrow Pencil là sản phẩm bút chì kẻ lông mày giúp định hình tạo dáng và vẽ lông mày của hãng INNISFREE Hàn Quốc, với thiết kế 2 đầu gồm 1 đầu chì dạng bút vặn và 1 đầu là chuốt mày để tán đều và cố định sợi lông mày.

Chì kẻ lông mày 2 đầu Eco EyeBrow Pencil.INNISFREE với kết cấu chì mềm mại nhưng bền màu, giúp bạn.có đôi mày ngài tự nhiên, giúp khuôn mặt sáng và nhẹ nhàng thanh thoát. Thiết kế thông minh đầu chì vặn lên khi cần, bạn không phải lo phiền toán khi mang để gọt đầu chì như các loại.bút chì thông thường. Thiết kế đầu chì hình oval giúp định hình.được dáng mày theo ý thích của bạn, đặc biệt là kiểu lông mày ngang trẻ trung và năng động. Một đầu kia là chuốt mày, giúp tán đều sau khi bạn vẽ mày và giúp các sợi lông mày ngang ngược vào dáng.

Innisfree Eco Eyebrow Pencil có thiết kế vỏ ngoài màu trắng rất thanh lịch và đơn giản. Innisfree Eco Eyebrow Pencil có một đầu sáp dài được vát xéo để dễ dàng thao tác. Đầu còn lại là chổi mascara để chuốt lông mày.

Chì kẻ mày Innisfree Eco Eyebrow Pencil phiên bản 2016 có tổng cộng 7 màu cho bạn lựa chọn: Chì Kẻ Mày Định Hình 2 Đầu Innisfree Eco Eyebrow Pencil 0.3g #06.Urban Brown
- #07 Honey Brown: Màu nâu vàng.
- #06 Urban Brown: Nâu sẫm
- #05 Espresso brown: Màu nâu đen
- #04 Ash Brown: Màu nâu
- #03 Gray: Màu xám
- #02 Black: Màu đen
- #01 Rose Brown: Màu nâu nhạtChì Kẻ Mày Định Hình 2 Đầu Innisfree Eco Eyebrow Pencil 0.3g #06.Urban Brown

Cách vẽ chân mày:
Với Innisfree Eco Eyebrow Pencil, thao tác vẽ chân mày cũng trở nên rất dễ dàng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Tỉa gọn để định hình dáng chân mày
- Bước 2: Vẽ viền khuôn chân mày theo hướng từ trong ra ngoài. Không cần vẽ đóng khung đầu chân mày mà cần viền kín đuôi chân mày.
- Bước 3: Tô kín chân mày
- Bước 4: Dùng đầu chối mascara chuốt cho lông mày nằm gọn gàng và màu chì trông tự nhiên.Chì Kẻ Mày Định Hình 2 Đầu Innisfree Eco Eyebrow Pencil 0.3g #06.Urban Brown

Chi Tiết Chì Kẻ Mày Định Hình 2 Đầu Innisfree Eco Eyebrow Pencil 0.3g #06.Urban Brown

Công Thức Bút chì