CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Sunhouse | Xem thêm Chảo chiên Thương hiệu Sunhouse 

Mô tả ngắn về CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Chảo chống dính Sunhouse Mama SHG1126MCB 26cm. Lòng chảo được phủ 5 lớp chống dính Withford cao cấp siêu bền. Bề mặt trơn nhẵn ít bám mỡ, tay cầm bằng nhựa cao cấp chống nóng chắc chắn dễ di chuyển nấu nướng. Chao chong dinh Sunhouse SHG1126MCB 1. Lý do cần chảo chống dính Sunhouse Mama SHG1126MCB đáy từ 26cm
: Còn hàng
: Tiki
340.000 ₫ 340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Chảo chống dính Sunhouse Mama SHG1126MCB 26cm

CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng

Chảo chống dính Sunhouse Mama SHG1126MCB dùng được trên tất các loại bếp. Lòng chảo được phủ 5 lớp chống dính Withford cao cấp siêu bền. Đường kính lớn 26cm có thể chiên, xào, rán cùng trên 1 chiếc chảo rất tiện lợi. Bề mặt trơn nhẵn ít bám mỡ, tay cầm bằng nhựa cao cấp chống nóng chắc chắn dễ di chuyển nấu nướng. Với chất liệu được làm bằng hợp kim nhôm giúp truyền nhiệt nhanh và tỏa đều nhiệt khắp thành chảo.

Chao chong dinh Sunhouse SHG1126MCB 1
Chao chong dinh Sunhouse SHG1126MCB 1

Luôn ước muốn đem lại nhiều hiệu quả cao với người nấu nướng, Sunhouse đã bứt phá và chế tạo ra chảo chống dính mong được phục vụ tới người đầu bếp, là thành phẩm chảo chống dính Sunhouse Mama SHG1126MCB được chế tạo bằng nguyên vật liệu hợp kim nhôm thượng hạng và an toàn sức khỏe mang tới cho người tề gia nội trợ làm tan biến đi nhiều nỗi lo về chuyện xào rán thức ăn.

CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng

Lý do cần chảo chống dính Sunhouse Mama SHG1126MCB đáy từ 26cm thấp thành, thường để chiên món ăn trong cuộc sống của mái ấm

  • Ngày nay ở thị trường xuất hiện vô số dạng chảo chống dính với bề ngoài bắt mắt khiến cho việc đối chiếu của người chị em càng ngày vất vả, chỉ số hàng hóa thì không rõ ràng, xuất xứ không đầy đủ, làm cho người dùng băn khoăn làm sao để bản thân nên sắm chảo nào cho đúng và tuyệt đối an toàn, bõ với với số tiền mà người mua chi ra.
  • Bây giờ đa phần loại bếp nấu cũ được thay đổi sang nhiều loại bếp mới hơn. Vì thế những model chảo thế hệ cũ chẳng còn thuận tiện nữa. Vậy thì ngay bây giờ người mua nên cân nhắc chọn lọc cho mình 1 thương hiệu tốt và an toàn sức khỏe.
  • Ngày nay với cuộc sống được hiện đại hơn từng ngày, việc cần cho gian bếp nhà bạn những hàng hóa chất lượng cao và đạt chuẩn như chảo chất lượng Sunhouse Mama SHG1126MCB là điều xu hướng chung vì đó chính là dụng cụ tương đối đáng có để xào rán thực phẩm đầy dinh dưỡng tại khu bếp của mỗi mái ấm.
  • CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng
Chao chong dinh Sunhouse SHG1126MCB 2
Chao chong dinh Sunhouse SHG1126MCB 2
    CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng
  • Khi bỏ tiền để mua sắm thì người nào cũng muốn chọn cho gia đình những đồ dùng bền tốt và đảm bảo. Chảo Sunhouse Mama SHG1126MCB được sản xuất dưới kỹ thuật chống bám dính hiện đại với nguyên liệu Withford nhập từ nhà sản xuất Sunhouse ngày một là công cụ nhà bếp cực hot.
  • Chúng tôi hân hạnh nhắc đến 1 trong các vật dụng khó có thể thiếu trong gian bếp là chảo chống dính Sunhouse Mama SHG1126MCB đun nấu trên bếp từ sở hữu độ an toàn cao. Sunhouse Mama SHG1126MCB là sản phẩm thế hệ mới và được các khách hàng tìm kiếm mua đáng kể kể từ khi mới gia nhập ở các siêu thị.
  • Là sản phẩm an toàn sức khỏe, với độ bền theo năm tháng, vật liệu chống dính tuyệt vời được làm ra như Withford của từ các công ty nổi tiếng tại Mỹ.

Đôi dòng về Công ty Sunhouse

CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng
  • Là Công ty luôn mong muốn đem đến tay người dùng những hàng hóa như: Bộ nồi, chảo chống dính, ấm siêu tốc,… Đem về cho người nấu sự vừa ý từ thiết kế bề ngoài đến chất liệu bên trong bền bỉ hảo hạng đạt được sự cuốn hút nhất, thế nên thương hiệu Sunhouse lâu nay đã là tên tuổi có đóng góp lớn mạnh và uy tín trên thị trường với số lượng mua rất lớn.
  • Là hàng hóa được các chuyên gia số một của Hàn Quốc chứng nhận và đưa ra thương phẩm Sunhouse Mama SHG1126MCB là loại chảo chống dính bếp từ tốt, có chất lượng, đã qua những công đoạn kiểm nghiệm chặt chẽ trước lúc tới tay người dùng.
Chao chong dinh Sunhouse SHG1126MCB 2CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng

Thương hiệuSunhouse
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu nồi & chảoNhôm
Kích thước26 cm
Sử dụng cho bếpMọi loại bếp
ModelSHG1126MCB
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)41× 26× 5 cm
Nắp nồiKhông có nắp
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Loại nồi chảoChảo
Trọng lượng sản phẩm1KG
Độ dàyKhông

Biểu đồ giá của CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của CHẢO CHỐNG DÍNH ĐÁY TỪ SUNHOUSE MAMA SHG1126MCB - Hàng chính hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024