[Chỉ giao HCM] Vẹm Chile Nguyên Con ( 1kg/bịch ) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về [Chỉ giao HCM] Vẹm Chile Nguyên Con ( 1kg/bịch ) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Vị của Vẹm Chile hơi bùi 1 chút nhưng có độ đậm đà. Size : 50-70con/kg. Món ngon: Rửa sơ vẹm qua 2 nước để sạch các mảnh vỏ, xào bơ tỏi, hấp thái lại tầm 5 phút cho vẹm nóng tới là vừa ăn.
: Còn hàng
: Tiki
150.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Chỉ giao HCM] Vẹm Chile Nguyên Con ( 1kg/bịch ) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Vẹm Chile (còn vỏ ) được nhập khẩu trực tiếp từ Chile. Vị của Vẹm Chile hơi bùi 1 chút nhưng có độ đậm đà. Thịt vẹm mập và đầy vỏ, 1 chút vị mặn tự nhiên Vẹm được nuôi hoàn toàn tự nhiên tại vùng biển sạch Chile[Chỉ giao HCM] Vẹm Chile Nguyên Con ( 1kg/bịch )
Size : 50-70con/kg
Quy Cách : Vẹm được hấp chín và cấp đông chuyên sâu
Món ngon: Rửa sơ vẹm qua 2 nước để sạch các mảnh vỏ, xào bơ tỏi, hấp thái lại tầm 5 phút cho vẹm nóng tới là vừa ăn.
Chiloe- hòn đảo ở vùng biển nam Chile sẽ không được nhiều người biết đến nếu như ở đây không sở hữu một loại hải sản có chất lượng hàng đầu thế giới: vẹm Chile. Ở Chiloe, vẹm xanh được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên với số lượng rất lớn, quy trình hiện đại, là một thế mạnh kinh tế không chỉ của Chiloe mà còn là của cả Chile.[Chỉ giao HCM] Vẹm Chile Nguyên Con ( 1kg/bịch )
Là một trong những món ăn có thể chế biến dễ dàng tại nhà, Vẹm xanh Chile đã được hấp chín trước nên chỉ cần rã đông tự nhiên là có thể ăn được ngay. Hoặc hoàn toàn có thể rửa sơ và hấp lại theo những cách chế biến cầu kỳ hơn như: hấp bia, hấp Thái… . Thời gian hấp cũng chỉ cần từ 10-15 phút, đĩa vẹm ngon số một thế giới của vùng biển trong lành Chiloe đã nằm trên bàn tiệc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [Chỉ giao HCM] Vẹm Chile Nguyên Con ( 1kg/bịch )

Biểu đồ giá của [Chỉ giao HCM] Vẹm Chile Nguyên Con ( 1kg/bịch ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Chỉ giao HCM] Vẹm Chile Nguyên Con ( 1kg/bịch ) từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024