Trứng Cá Ngừ (500g) tại Lotte Market

Thương hiệu: ĐẢO HẢI SẢN | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu ĐẢO HẢI SẢN 

Mô tả ngắn về Trứng Cá Ngừ (500g) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Trứng cá ngừ dễ chế biến, giá rẻ và giàu dinh dưỡng. Trứng cá ngừ nhập mới liên tục nên khách yên tâm về chất lượng. Khi rửa trứng phải nhẹ nhàng để trứng cá ngừ không vỡ. Chế biến nhanh trong vòng 20 phút
: Còn hàng
: Tiki
52.000 ₫ 52.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trứng Cá Ngừ (500g) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

 

Trứng Cá Ngừ (500g)

Trứng Cá Ngừ Đại Dương được nhiều khách yêu thích và bán chạy tại Sài Gòn. Trứng cá ngừ dễ chế biến, giá rẻ và giàu dinh dưỡng. Khách ăn rồi khen ngon và mua về trữ đông để dành chế biến.

 

 

 

Trứng Cá Ngừ (500g)

Trứng cá ngừ nhập mới liên tục nên khách yên tâm về chất lượng. Mua về rã đông tự nhiên rồi bắt đầu chế biến. Khi rửa trứng phải nhẹ nhàng để trứng cá ngừ không vỡ.

Một số món ăn ngon từ Trứng Cá Ngừ ngon và hấp dẫn. Chế biến nhanh trong vòng 20 phút thôi ạ. Mẹo khử tanh trứng cá ngừ là khách rửa sơ qua rượu trắng hoặc giấm và sau đó chân trứng cá ngừ qua nước sôi.

 

 

Trứng cá ngừ ram mặn, kho keo ăn kèm cơm nóng thơm ngon

Trứng Cá Ngừ (500g)

 

 

Trứng cá ngừ biến tấu với món sốt cà cũng rất là hấp dẫn. Vừa đổi vị món ăn lại còn giàu dinh dưỡng 

 

Trứng Cá Ngừ (500g)

 

 

 

Trứng cá ngừ nấu canh cũng rất là bổ dưỡng. Với nhiều món canh như : canh chua, nấu bún, nấu lẩĂn ngon với từng miếng trứng căng mọng và béo bở. Càng ăn càng thơm ngon và ngọt sợt.

Trứng Cá Ngừ (500g)

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trứng Cá Ngừ (500g)

Biểu đồ giá của Trứng Cá Ngừ (500g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trứng Cá Ngừ (500g) từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024