[Chỉ giao HCM] Thịt Heo Rừng Lai F1 túi 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thịt heo, lợn Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về [Chỉ giao HCM] Thịt Heo Rừng Lai F1 túi 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Nguồn thịt rừng được chăn thả tự nhiên.  Thịt heo rừng, heo tộc được nhiều người ưa chuộng. Thịt heo rừng là thịt nạc, nên cần được nấu ở nhiệt độ thấp. Không nấu quá chín mà cũng không quá sống. Heo rừng nấu cà
: Còn hàng
: Tiki
300.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Chỉ giao HCM] Thịt Heo Rừng Lai F1 túi 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Thịt heo rừng chất lượng, là thịt heo rừng lai f1  được nuôi thả rong trong rừng tại Dak Lak, được hút chân không, không bảo quản bằng chất hóa học, giữ nguyên được hương vị mềm và đậm chất tự nhiên.
Nguồn thịt rừng được chăn thả tự nhiên. Quy trình chế biến, vận chuyển thịt đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
[Chỉ giao HCM] Thịt Heo Rừng Lai F1 túi 1kg
 Thịt heo rừng, heo tộc được nhiều người ưa chuộng. Ngoài lý do ngon, nhiều người quan niệm rằng ăn thịt heo rừng sẽ hên. Thịt heo rừng là thịt nạc, nên cần được nấu ở nhiệt độ thấp. Phương châm để xử loại thịt này là “thấp và chậm”. Không nấu quá chín mà cũng không quá sống.
 
Heo rừng

Heo rừng/ heo tộc nướng, đặc biệt là nướng mè có thể coi là dạng sơn hào. Heo rừng nấu cà ri cũng là lựa chọn cho nhiều người. Điều cần nhớ khác nữa là thịt heo rừng không phù hợp với lò vi ba hiện đại. Thịt heo rừng, hay nói chung những loại thịt không chứa tỷ lệ nước cao, nấu bằng lò vi ba sẽ bị khô và xảm, ăn không ngon. Không chỉ nấu, mà cũng không nên rã đông thịt này bằng lò vi ba.

 

Cách sử dụng:

Muốn rã đông thịt nên để ra khỏi tủ cấp đông trước 2 tiếng và ướp thịt qua đêm. Nước cốt dứa hoặc rượu vang là chọn lựa hàng đầu để ướp thịt vì các loại này chứa một enzyme làm đứt gãy các sớ bắp thịt. Có thể nói đấy là những chất làm mềm thịt kiến hiệu nhất.

Lớp mỡ mỏng của miếng thịt heo rừng dễ dàng lóc bỏ. Nhưng nhiều món ăn thường cần đến lớp “mỡ ướp” để giúp giữ nước. Khi bạn có dịp tụ tập và đãi bạn bằng thịt heo rừng, bạn cần chuẩn bị các thức gia vị như chanh, tiêu, hành, khoai tây, và kể cả những thứ gia vị hạp khẩu với bạn.

Khi ướp thịt xong đưa vào nấu nên gói kín thịt lại để hơi nước bị chận không cho thoát đi. Xông khói hoặc nướng ở nhiệt độ từ 122 – 150oC. Trở cho cân bằng nhiệt và thời gian nướng hoặc xông khói tuỳ thuộc vào khổ thịt. Cả con heo có thể kéo dài suốt đêm hoặc suốt ngày. Một góc tư thì từ 5 – 6 giờ. Còn nếu như bạn muốn lóc da làm gỏi thì nên chọn thịt heo rừng thứ thiệt hoặc heo bản địa, heo rừng lai da có mỡ ăn không ngon vì nhão không giòn. Nên nấu trong vòng 15 – 25 phút, miếng da mới mềm được.

 

[Chỉ giao HCM] Thịt Heo Rừng Lai F1 túi 1kg

 

Món ăn từ lợn rừng

Các món ăn từ thịt heo rừng có mặt chưa lâu trong thực đơn của các nhà hàng nhưng đã nhanh chóng trở thành món ăn được ưa thích ở Việt Nam. Thịt heo rừng có thể làm được rất nhiều các món khác nhau và với 1 kg thịt heo rừng này, bạn hoàn toàn có thể khẳng định tay nghề nấu nướng của mình để gia đình cùng thưởng thức.

Món ăn heo rừng

 

Món ăn thịt heo rừng

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [Chỉ giao HCM] Thịt Heo Rừng Lai F1 túi 1kg

Biểu đồ giá của [Chỉ giao HCM] Thịt Heo Rừng Lai F1 túi 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Chỉ giao HCM] Thịt Heo Rừng Lai F1 túi 1kg từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024