[Chỉ Giao HCM] - Lê Hàn Quốc Organicfood - 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: Organicfood | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Thương hiệu Organicfood 

Mô tả ngắn về [Chỉ Giao HCM] - Lê Hàn Quốc Organicfood - 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Không nên bảo quản chúng hơn một đến hai tuần. Lê Hàn Quốc loại Lê đẳng cấp nhất được lựa chọn tại các vườn danh tiếng nhất tại Hàn Quốc. Quả lê tính lạnh, bình hòa không độc hại, rất giàu vitamin C và pectin
: Còn hàng
: Tiki
165.000 ₫ 165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Chỉ Giao HCM] - Lê Hàn Quốc Organicfood - 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Xuất xứ: Hàn Quốc
HSD: 3 ngày
Bảo quản: Không cất giữ chúng gần các thức ăn có mùi nặng, vì lê có thể hấp thụ mùi dễ dàng. Không nên bảo quản chúng hơn một đến hai tuần. Nếu lê chưa chín và có màu xanh lá cây, bạn hãy cất giữ chúng trong túi giấy ở nhiệt độ phòng, và chúng sẽ chín trong vòng 2−3 ngày.

[Chỉ Giao HCM] - Lê Hàn Quốc Organicfood - 1kg

Lê Hàn Quốc loại Lê đẳng cấp nhất được lựa chọn tại các vườn danh tiếng nhất tại Hàn Quốc. Với size quả rất lớn( 800gr-1000gr một quả), vỏ mỏng, mượt, không tì vết, ăn giòn, ngọt và nhiều nước chắc chắn sẽ làm các bạn thấy được sự khác biệt về hương vị của loại Lê chuyên xuất khẩu tại thị trường cao cấp Nhật Bản, Hoa Kỳ này.
Quả lê tính lạnh, bình hòa không độc hại, rất giàu vitamin C và pectin là chất giúp làm tăng độ xốp và men vi sinh giúp hệ tiêu hóa ổn định, nhu động ruột thải bã dễ dàng. Vỏ quả lê có giá trị chữa bệnh cao, có lợi cho tim và phổi, giúp tiêu độc hạ nhiệt. Lê chứa vitamin A, B, C, D và E. Một trái lê có thể cung cấp 10% hàm lượng vitamin C và hàm lượng canxi khá lớn. Lê mặc dù rất ngọt, song độ nóng và độ ngọt gây béo rất thấp, rất thích hợp với những ai thích ăn ngọt nhưng sợ tăng cân.
Lê thường được ăn tươi hoặc ép nước, không dùng để nướng bánh vì chúng có hàm lượng nước cao.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [Chỉ Giao HCM] - Lê Hàn Quốc Organicfood - 1kg

Biểu đồ giá của [Chỉ Giao HCM] - Lê Hàn Quốc Organicfood - 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Chỉ Giao HCM] - Lê Hàn Quốc Organicfood - 1kg từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024