[Chỉ Giao HCM] - Chuối Laba Organicfood - 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: Organicfood | Xem thêm Trái Cây Nội Địa Thương hiệu Organicfood 

Mô tả ngắn về [Chỉ Giao HCM] - Chuối Laba Organicfood - 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Chuối mất hết tác dụng nếu trữ trong tủ lạnh hay ngăn đá. Chuối có độ dẻo, mùi thơm và có vị ngọt đặc trưng. Ngay khi mỏi mệt, gặp lúc đường huyết hạ thấp, chỉ cần trái chuối là xong. Ăn mỗi ngày một
: Còn hàng
: Tiki
55.000 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Chỉ Giao HCM] - Chuối Laba Organicfood - 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Xuất xứ: Việt Nam
HSD: 3 ngày
Bảo quản: Đừng lột vỏ quá sớm nếu muốn tận dụng thành phần sinh học của chuối và nếu chưa dùng, nên giữ chuối ở nơi thoáng mát tự nhiên. Chuối mất hết tác dụng nếu trữ trong tủ lạnh hay ngăn đá.

[Chỉ Giao HCM] - Chuối Laba Organicfood - 1kg


Chuối Laba được coi là mặt hàng đặc sản của Đà Lạt – Lâm Đồng trong nhiều năm trở lại đây được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh ưa chuộng. Chuối có độ dẻo, mùi thơm và có vị ngọt đặc trưng.
Ngoài ra, nhờ dễ tiêu hoá nên chuối có thêm ưu điểm của món ăn cung cấp năng lượng nhanh khi có nhu cầu cấp bách. Ngay khi mỏi mệt, gặp lúc đường huyết hạ thấp, chỉ cần trái chuối là xong. Hơn thế nữa, chuối giúp ổn định các hằng số sinh học trong cơ thể và qua đó tạo điều kiện thuận lợi để hệ biến dưỡng hoạt động với hiệu quả tối ưu, đặc biệt ở người có pH máu không đúng độ kiềm do tiêu thụ quá nhiều thịt mỡ.
Ăn mỗi ngày một trái chuối để đủ sức kháng bệnh trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường, hoặc lúc các cơ bị viêm nhiễm, đau nhức.


Đặc tính:
- Không thuốc kháng sinh & hormone tăng trưởng
- Canh tác theo hướng hữu cơ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [Chỉ Giao HCM] - Chuối Laba Organicfood - 1kg

Biểu đồ giá của [Chỉ Giao HCM] - Chuối Laba Organicfood - 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Chỉ Giao HCM] - Chuối Laba Organicfood - 1kg từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024