[Chỉ Giao HCM] - Cherry Newzealand 500g tại Lotte Market

Thương hiệu: Go Green | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Thương hiệu Go Green 

Mô tả ngắn về [Chỉ Giao HCM] - Cherry Newzealand 500g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Chất nước màu đỏ sậm chứa trong cherry chứa tới 17 loại chất. Các thành phần này xây dựng một hệ thống bảo vệ mạnh mẽ giúp cơ thể làm chậm tốc độ lão hóa và chống lại các rủi ro của bệnh ung thư.
: Còn hàng
: Tiki
320.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Chỉ Giao HCM] - Cherry Newzealand 500g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Một số các nghiên cứu khoa học đã kết luận loại quả này có tác dụng như: giảm rủi ro về tim mạch, ngăn ngừa ung thư, tiểu đường và ngăn ngừa khả năng giảm trí nhớ…

[Chỉ Giao HCM] - Cherry Newzealand 500g

Chất nước màu đỏ sậm chứa trong cherry chứa tới 17 loại chất. Trong đó, có một thành phần chống oxy hóa rất mạnh có tên khoa học là anthocyanins. Các thành phần này xây dựng một hệ thống bảo vệ mạnh mẽ giúp cơ thể làm chậm tốc độ lão hóa và chống lại các rủi ro của bệnh ung thư. Bên cạnh đó, cherry đã được chứng minh có tác dụng giảm axit uric trong máu, giúp cho các bệnh nhân bị gout giảm các cơn đau.

Về thành phần dinh dưỡng, loại quả quý này có chứa một hàm lượng rất cao vitamin A, gấp 19 lần lượng vitamin A có trong trái dâu tây hoặc các trái thuộc họ berry khác. Ngoài ra, loại quả này còn chứa vitamin C, E và các khoáng chất như magie, sắt, kali.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [Chỉ Giao HCM] - Cherry Newzealand 500g

Biểu đồ giá của [Chỉ Giao HCM] - Cherry Newzealand 500g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Chỉ Giao HCM] - Cherry Newzealand 500g từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024