[chỉ giao HCM] Cam vàng Mỹ tại Lotte Market

Thương hiệu: VICTOR | Xem thêm Trái Cây Nội Địa Thương hiệu VICTOR 

Mô tả ngắn về [chỉ giao HCM] Cam vàng Mỹ tại Lotte Market

Một cách để nhận biết Cam vàng Navel Mỹ chính là hình dáng to, tròn đều, có lớp vỏ bên ngoài mềm mại màu vàng cam đặc trưng. Tuy lớp vỏ có hơi dày nhưng phần múi cam rất dễ lột, múi cam căng mọng và không hạt. Đây là giống cam được lai tạo có nguồn gốc từ Brasil
: Còn hàng
: Tiki
220.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [chỉ giao HCM] Cam vàng Mỹ tại Lotte Market

Một cách để nhận biết Cam vàng Navel Mỹ chính là hình dáng to, tròn đều, có lớp vỏ bên ngoài mềm mại màu vàng cam đặc trưng. Thêm một điểm đặc biệt là phần cuống trái có hình dạng như cái rốn.

[chỉ giao HCM]  Cam vàng Mỹ

Tuy lớp vỏ có hơi dày nhưng phần múi cam rất dễ lột, múi cam căng mọng và không hạt. Mỗi trái có thể nặng từ 300gr đến 400gr.

Đây là giống cam được lai tạo có nguồn gốc từ Brasil sau đó được du nhập và trồng nhiều tại Mỹ, Úc, … Vốn dĩ có tên Navel vì phần dưới của quả cam có hình dạng như rốn người bình thường. Cho đến nay, cam vàng Navel được nhân giống theo phương pháp ghép cành cho chất lượng trái càng cao hơn.

Công dụng :

 +Cam vàng Navel Mỹ có chứa nhiều Vitamin C, tốt cho da, chống lão hóa, giảm Cholesterol. Việc tiêu thụ vitamin C ở liều cao (khoảng 500mg mỗi ngày) rất tốt cho người ốm.

+ Quan trọng hơn hết là có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng cường chức năng tạo hồng huyết cầu, giảm căng thẳng thần kinh.

+ Ngoài ra, cam Navel còn được biết tới như một loại đồ ăn kiêng giàu chất xơ, Vitamin A, B, Canxi, Magnesium, Sắt, Đồng,…

[chỉ giao HCM]  Cam vàng Mỹ

+Ăn cam thường xuyên sẽ giúp phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do virus; giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh sỏi thận.

+Nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe cho chính bản thân thì hãy bổ sung Cam vàng Navel Mỹ vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [chỉ giao HCM] Cam vàng Mỹ

Biểu đồ giá của [chỉ giao HCM] Cam vàng Mỹ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [chỉ giao HCM] Cam vàng Mỹ từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024