[Chỉ Giao HCM] - BAO TỬ HEO HỮU CƠ FAU 600G tại Lotte Market

Thương hiệu: FAU | Xem thêm Thịt heo, lợn Thương hiệu FAU 

Mô tả ngắn về [Chỉ Giao HCM] - BAO TỬ HEO HỮU CƠ FAU 600G tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Bao tử heo giàu chất đạm và các nguyên tố vi lượng, vitamin A,B1,B2. Trị chứng đau dạ dày. Bao tử heo thường trị chứng đau bao tử do lạnh ở người. Tốt cho phụ nữ mang thai thời kỳ cuối.  Những món ăn này
: Còn hàng
: Tiki
216.000 ₫ 216.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Chỉ Giao HCM] - BAO TỬ HEO HỮU CƠ FAU 600G tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Cung cấp chất dinh dưỡng

[Chỉ Giao HCM] - BAO TỬ HEO HỮU CƠ FAU 600G

Bao tử heo giàu chất đạm và các nguyên tố vi lượng, vitamin A,B1,B2. Ngoài ra còn có một số men như pepsin, gastrin cung cấp nguồn dinh dưỡng cho người dùng.

Trị chứng đau dạ dày

Bao tử heo hữu cơ là một trong những nội tạng động vật thường được dùng trong chữa bệnh và bồi dưỡng sức khỏe. Bao tử heo thường trị chứng đau bao tử do lạnh ở người. Bao tử heo có vị ngọt, tính ẩm, có công dụng bồi bổ, rất tốt cho sức khỏe.

Tốt cho phụ nữ mang thai thời kỳ cuối

Các món ăn từ bao tử heo hữu cơ rất tốt đối với phụ nữ mang thai ở những tuần cuối. Những món ăn này giúp tăng cường sức đề kháng và hệ đường ruột cho bé khỏe mạnh hơn, thích hợp ăn vào thời tiết lạnh mùa đông. Ngoài ra các món ăn từ bao tử heo hữu cơ còn hỗ trợ chữa trị các bệnh khác như suy nhược cơ thể, thiếu máu, viêm gan, xơ gan, trẻ em suy dinh dưỡng, chứng ra mồ hôi nhiều vào ban đêm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [Chỉ Giao HCM] - BAO TỬ HEO HỮU CƠ FAU 600G

Biểu đồ giá của [Chỉ Giao HCM] - BAO TỬ HEO HỮU CƠ FAU 600G trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Chỉ Giao HCM] - BAO TỬ HEO HỮU CƠ FAU 600G từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024

Từ Khóa liên quan [Chỉ Giao HCM] - BAO TỬ HEO HỮU CƠ FAU 600G