Chè hoa hoè 500g tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Trà thảo mộc Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Chè hoa hoè 500g tại Lotte Market

Cách pha trà. Nếu được, bạn nên sử dụng các loại ấm sứ hoặc gốm chuyên dụng trong pha trà truyền thống. – Dùng nước đã đun nóng khoảng 90 – 95°C để pha. – Tiếp theo, bạn rót nước vào ấm sao cho 10g hoa hòe tương đương 100ml nước. Lúc này, bạn có thể rót trà ra thưởng
: Còn hàng
: Shopee
190.000đ 190.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chè hoa hoè 500g tại Lotte Market


Cách pha trà
– Bạn cho hoa vào ấm trà. Nếu được, bạn nên sử dụng các loại ấm sứ hoặc gốm chuyên dụng trong pha trà truyền thống. Nếu không đủ dụng cụ, bạn có thể sử dụng bình uống nước bằng thủy tinh.

– Dùng nước đã đun nóng khoảng 90 – 95°C để pha. Đầu tiên, bạn đổ một ít nước vào ấm và tráng qua cho ấm nóng, sạch bụi bẩn từ hoa rồi đổ bỏ phần nước tráng này.

– Tiếp theo, bạn rót nước vào ấm sao cho 10g hoa hòe tương đương 100ml nước. Sau 5 – 7 phút thì nụ hòe đã ngấm dần nước và bị chìm xuống dưới. Lúc này, bạn có thể rót trà ra thưởng thức. Nếu nụ hòe chưa chìm xuống nghĩa là bạn đang dùng nước chưa thật sôi. Uống hết nước trà lần 1, bạn có thể châm thêm nước từ 2-3 lần nữa để uống.

– Ngoài ra, bạn có thể pha trà bằng cách cho hoa hòe vào ấm nước và đun sôi trong khoảng từ 1 – 2 phút.Chè hoa hoè 500g

Bạn có thể điều chỉnh lượng hoa pha trà cho thích hợp. Nếu bạn cho quá nhiều thì trà sẽ có màu sẫm và vị hơi đắng. Nếu bạn cho quá ít thì trà sẽ có màu vàng nhạt và vị ngọt nhẹ. Bạn cho lượng vừa phải thì trà có màu vàng, vị ngọt mát rất dễ uống.
xuất xứ: việt nam
hsd: 9 tháng

Chi Tiết Chè hoa hoè 500g