CHẬU HOA GIẢ ĐẸP tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hoa trang trí Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về CHẬU HOA GIẢ ĐẸP tại Lotte Market

CHẬU HOA GIẢ ĐẸP. ách được kiểm tra xem hàng - ưng thì mới thanh toán tiền cho shipper. Đổi trả hàng miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển. Bản thân hoa luôn có một vẻ đẹp lôi cuốn đến kỳ lạ. Cuộc sống muôn màu muôn vẻ và nói về các loài hoa đúng
: Còn hàng
: Tiki
39.900 ₫ 39.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu CHẬU HOA GIẢ ĐẸP tại Lotte Market

CHẬU HOA GIẢ ĐẸP

    CHẬU HOA GIẢ ĐẸP

    Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu .

    ách được kiểm tra xem hàng - ưng thì mới thanh toán tiền cho shipper

    CHẬU HOA GIẢ ĐẸP

    2.Sản phẩm luôn được shop kiểm tra trước khi đóng gói

    3.Đổi trả hàng miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển

    Từ xưa đến nay, hoa luôn được coi là cái đẹp. Bản thân hoa luôn có một vẻ đẹp lôi cuốn đến kỳ lạ. Vẻ đẹp của hoa luôn mang đến cho người thưởng ngoạn những niềm rung cảm sâu đậm.

    Cuộc sống muôn màu muôn vẻ và nói về các loài hoa đúng là muôn hình muôn sắc.

    Với thế giới của hoa thì phong lan được coi là nữ hoàng. Chúng không chỉ tượng trưng cho sức sống mánh liệt, cho sự kiên trì bền bỉ mà chúng còn tượng trưng cho cốt cách của người quân tử, của vẻ đẹp vạn trường.

    Hoa mang khí phách kiên cường, bền bỉ. Từ lá, thân, rễ cho đến hoa…mỗi ngọn ngành đều mang một sắc thái, một vẻ đẹp và một phong cốt riêng.

    CHẬU HOA GIẢ ĐẸP

    Việc trang trí hoa trong nhà hay những chậu hoa nhỏ xinh trên bàn bếp, bàn trà, bàn phòng khách, trong kệ phòng tắm, trên bàn làm việc, trên giá, kệ, trên các hộc tủ, hay trên các giỏ treo tường đã trở nên rất phổ biến và phong lan, nhất là lan hồ điệp luôn là lựa chọn hàng đầu.

    Hoa có kết cấu đẹp, lá tròn dày, cánh dạng cánh bướm tròn, dày có nhụy và lớp cánh tạo hình như hình cánh bướm nên được gọi là hồ điệp.

    Với việc kết hợp chất liệu mới cao cấp cùng với quá trình sản xuất công nghệ cao, Việc các bông hoa giả giống y như thật đã trở thành một điều quen thuộc và là tiêu chí lựa chọn hàng đầu.

    Với các cây hoa được làm giống y như thật, không gian của bạn sẽ trở nên đẹp và thật hơn bao giờ hết.

    Bạn có thể trồng hoa vào trong những chậu kiểu cách, những bình thủy tinh điệu đàng hay những khung gỗ, những giỏ treo tường độc đáo để tranh trí không gian và ngôi nhà của bạn.

CHẬU HOA GIẢ ĐẸP

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết CHẬU HOA GIẢ ĐẸP

Biểu đồ giá của CHẬU HOA GIẢ ĐẸP trong 30 ngày

Biểu đồ giá của CHẬU HOA GIẢ ĐẸP từ ngày 15-05-2024 - 14-06-2024