Chậu Cây Giữ Tiền XL | The Fish Design tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cây cảnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Chậu Cây Giữ Tiền XL | The Fish Design tại Lotte Market

Cây Giữ Tiền - Bạn Đã Biết Về Loài Cây Này Chưa?. Đặt một chậu Cây Giữ Tiền trong không gian sống sẽ giúp bạn tăng tài lộc, giữ gìn của cải, tiền bạn cho gia đình. Cây Giữ Tiền có khó chăm sóc không? Lá cây thuôn dài màu xanh non và được điểm thêm đốm trắng nhỏ đẹp
: Còn hàng
: Tiki
812.250 ₫ 812.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chậu Cây Giữ Tiền XL | The Fish Design tại Lotte Market

Chậu Cây Giữ Tiền XL | The Fish Design

    Cây Giữ Tiền - Bạn Đã Biết Về Loài Cây Này Chưa?

    Nhắc đến cái tên Giữ Tiền, chắc hẳn bạn đã biết ý nghĩa phong thủy của loài cây đặt biệt này. Đặt một chậu Cây Giữ Tiền trong không gian sống sẽ giúp bạn tăng tài lộc, giữ gìn của cải, tiền bạn cho gia đình.

    Không những giúp thu hút tiền tài về cho gia chủ, cây Giữ Tiền còn có tác dụng thanh lọc không khí, giảm bức xạ từ máy tính, điện thoại, điện tử, tạo không gian xanh cho ngôi nhà.

    Cây Giữ Tiền có khó chăm sóc không? Lá cây thuôn dài màu xanh non và được điểm thêm đốm trắng nhỏ đẹp mắt. Cây Giữ Tiền có đặc điểm đó là xanh tươi tốt quanh năm, vì vậy gia chủ không mất nhiều thời gian chăm sóc cho cây. Đây là loại cây ưa bóng râm và ưa ẩm nhưng vẫn thích nghi tốt trong môi trường có nhiều ánh sáng tự nhiên (chỉ cần không có ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng vào lá). Mỗi tuần cây cần được tưới nước từ 3-4 lần, mỗi lần 300-500ml.

    --------------

    Cửa hàng hoạt động từ 9h -21h30 các ngày trong tuần

    Chúng tôi nhận thiết kế khắc lên sản phẩm làm quà tặng theo yêu cầu

    Các sản phẩm của The Fish được ship COD toàn quốc.Sản phẩm đảm bảo kiểm tra hàng trước khi nhận thanh toán

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chậu Cây Giữ Tiền XL | The Fish Design

Biểu đồ giá của Chậu Cây Giữ Tiền XL | The Fish Design trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chậu Cây Giữ Tiền XL | The Fish Design từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024