Chất Xơ Hòa Tan INFOGOS Hỗ Trợ Táo Bón Và Rối Loạn Tiêu Hóa, Giúp Đường Ruột Khỏe Mạnh tại Lotte Market

Thương hiệu: INFOGOS | Xem thêm Bổ sung chất xơ Thương hiệu INFOGOS 

Mô tả ngắn về Chất Xơ Hòa Tan INFOGOS Hỗ Trợ Táo Bón Và Rối Loạn Tiêu Hóa, Giúp Đường Ruột Khỏe Mạnh tại Lotte Market

Chất Xơ Hòa Tan INFOGOS Hỗ Trợ Táo Bón Và Rối Loạn Tiêu Hóa, Giúp Đường Ruột Khỏe Mạnh. Trong 1 gói 4g gồm có:. FOS (Fructo Oligo Sacharide)          900 mg. Maltodextrin vừa đủ. INFOGOS giúp chống táo bón an toàn và hiệu quả. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:. Người có nguy cơ đái tháo đường như bệnh tăng huyết áp,
: Còn hàng
: Tiki
149.000 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chất Xơ Hòa Tan INFOGOS Hỗ Trợ Táo Bón Và Rối Loạn Tiêu Hóa, Giúp Đường Ruột Khỏe Mạnh tại Lotte Market

Chất Xơ Hòa Tan INFOGOS Hỗ Trợ Táo Bón Và Rối Loạn Tiêu Hóa, Giúp Đường Ruột Khỏe Mạnh

Chất Xơ Hòa Tan INFOGOS Hỗ Trợ Táo Bón Và Rối Loạn Tiêu Hóa, Giúp Đường Ruột Khỏe Mạnh

THÀNH PHẦN:

Trong 1 gói 4g gồm có:

Inuline                                               900 mg

FOS (Fructo Oligo Sacharide)          900 mg

GOS (Galacto Oligo Sacharide)        900 mg

Maltodextrin vừa đủ

CÔNG DỤNG:

INFOGOS giúp chống táo bón an toàn và hiệu quả.

INFOGOS hỗ trợ các trường hợp rối loạn tiêu hóa, khó tiêu, tiêu chảy.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Trẻ em (bao gồm cả trẻ nhũ nhi) và người lớn, phụ nữ có thai có chế độ ăn thiếu rau củ, cần bổ sung chất xơ, bị rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là táo bón. Người có nguy cơ đái tháo đường như bệnh tăng huyết áp, trẻ em và người lớn dư cân, béo phì, người bệnh đái tháo đường

CẢM QUAN: Không màu, không mùi, không vị, tan ở 45-500C

CÁCH DÙNG:

Liều dùng:

Trẻ em uống ngày 1 – 2 lần, mỗi lần 1 gói.

Người lớn, phụ nữ có thai uống ngày 2 – 3 lần, mỗi lần 1 gói.

Đợt dùng: Mỗi năm dùng 2-3 đợt, mỗi đợt dùng.

Công dụng của Inulin:

Inulin được dùng nhiều nhất cho trẻ.

Inulin có nhiều trong hành, tỏi, actisô, chuối, rễ cây diếp xoăn…

Inulin không bị tiêu hóa ở dạ dày, ruột non, là thức ăn nuôi vi khuẩn có lợi, giúp hệ vi sinh đường ruột của trẻ tốt hơn.

Ngoài ra, giúp tăng nhu động ruột, tăng duy chuyển phân trong ruột, giúp trẻ đi ngoài tốt hơn, phòng chống táo bón cho bé khi chế độ ăn của trẻ thiếu chất xơ.

Công dụng của Fructose Oligo-saccharides (FOS):

FOS có nguồn gốc từ thực vật. FOS hiện diện trong nhiều loại thực phẩm bổ xung chất xơ như măng tây, chuối, yến mạch, tỏi, atisô và rau diếp xoăn giúp kích thích nhu động ruột và tăng độ mềm của phân, đồng thời cải thiện sức khỏe hệ tiêu hoá cho trẻ.

Công dụng: Bổ sung chất xơ hòa tan cho cơ thể giúp hỗ trợ táo bón giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Ngoài ra chất xơ hòa tan còn giúp ổn định huyết áp, đường huyết, phòng ngừa ung thư đại trực tràng.

Nguyên lý hoạt động: Fructose Oligo-saccharides (FOS) kích thích nhu động ruột và tăng độ mềm của phân giúp phòng ngừa táo bón, đồng thời cải thiện sức khỏe hệ tiêu hoá. FOS Gắn với axit mật, đào thải các yếu tố sinh ung thư.

Công dụng của Galactose Oligo-saccharides (GOS):

GOS là một prebiotic có nguồn gốc từ động vật. GOS được chiết xuất từ lactose có trong sữa bò, dê… Cấu trúc hóa học của GOS bao gồm galactose và lactose liên kết với nhau.

GOS cùng với các oligosaccharides khác làm hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư, nhất là ung thư ruột kết, ung thư đại trực tràng, bảo vệ hệ tiêu hóa và giúp cải thiện các bệnh về đường ruột.

GOS có trong INFOGOS còn giúp hạn chế lượng cholesterol trong máu, nhờ thúc đẩy sự phát triển của hệ vi khuẩn đường ruột axit lactic, giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch

INFOGOS kích thích sự hấp thu magie, canxi, giúp tăng mật độ xương.

Công dụng INFOGOS đối với trẻ em:

INFOGOS giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột ở trẻ.

Hỗ trợ táo bón: GOS giúp ức chế hoạt động của các vi khuẩn có hại trong ruột, nhờ đó bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ. Quá trình lên men sản sinh ra khí hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp, giúp phòng chống táo bón. Đồng thời giúp tăng cường khả năng kháng vi khuẩn bằng cách hạn chế bớt số vi khuẩn nội sinh trong đường ruột qua việc đào thải phân mỗi ngày.Trẻ thường ít bị tiêu chảy, táo bón, làm mềm phân, hạn chế rối loạn tiêu hóa nếu được cung cấp đầy đủ INFOGOS.

INFOGOS nâng cao khả năng miễn dịch của trẻ, hỗ trợ giúp cơ thể trẻ hấp thu canxi tốt hơn, tăng trưởng chiều cao và phát triển hệ xương vững chắc.

Công dụng của INFOGOS đối với phụ nữ mang thai:

Đối với phụ nữ mang thai, kiểm soát đường huyết để phòng ngừa đái tháo đường thai kì luôn được đặt lên hàng đầu. Chìa khóa của việc kiểm soát đường huyết là mẹ bầu phải được bổ sung đầy đủ lượng chất xơ theo khuyến nghị. Với chế độ ăn thông thường, điều này là bất khả thi. Do đó, INFOGOS như là 1 giải pháp hữu hiệu giúp bổ sung đầy đủ chất xơ hòa tan, phòng ngừa đái tháo đường thai kì cho phụ nữ mang thai.

Công dụng cho trẻ dư cân, béo phì:

Không những phòng ngừa táo bón, INFOGOS còn có thể ứng dụng hỗ trợ trong các trường hợp trẻ dư cân, béo phì

Công dụng cho bệnh nhân tiểu đường, ăn thiếu rau củ

Không những phòng ngừa táo bón, INFOGOS còn có thể dùng cho những bệnh nhân có nguy cơ hoặc đang bị đái tháo đường do khả năng làm chậm sự tăng đường huyết sau ăn cho những bệnh nhân đái tháo đường.

#infogos #bổ_sung_chất_xơ #fos #gos #inuline #rối_loạn_tiêu_hóa #nutrimiennam #nutri_miền_nam

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chất Xơ Hòa Tan INFOGOS Hỗ Trợ Táo Bón Và Rối Loạn Tiêu Hóa, Giúp Đường Ruột Khỏe Mạnh

Biểu đồ giá của Chất Xơ Hòa Tan INFOGOS Hỗ Trợ Táo Bón Và Rối Loạn Tiêu Hóa, Giúp Đường Ruột Khỏe Mạnh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chất Xơ Hòa Tan INFOGOS Hỗ Trợ Táo Bón Và Rối Loạn Tiêu Hóa, Giúp Đường Ruột Khỏe Mạnh từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024