Cháo Ngon Tiện Lợi Achaki Thịt Bằm Ngũ Cốc Thương Hiệu Cây Thị tại Lotte Market

Thương hiệu: Cây Thị | Xem thêm Thực phẩm chế biến sẵn cho bé Thương hiệu Cây Thị 

Mô tả ngắn về Cháo Ngon Tiện Lợi Achaki Thịt Bằm Ngũ Cốc Thương Hiệu Cây Thị tại Lotte Market

Cháo Ngon Tiện Lợi Achaki Thịt Bằm Ngũ Cốc Cây Thị là thương hiệu cháo dinh dưỡng quốc dân lâu đời nhất Việt Nam. Là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có rau củ tươi và thịt thật trong gói món ăn dùng kèm cháo khối lượng lên đến 70 gam. Chỉ cần 3 phút, bạn đã có ngay
: Còn hàng
: Tiki
18.000 ₫ 18.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cháo Ngon Tiện Lợi Achaki Thịt Bằm Ngũ Cốc Thương Hiệu Cây Thị tại Lotte Market

Cháo Ngon Tiện Lợi Achaki Thịt Bằm Ngũ Cốc Cây Thị là thương hiệu cháo dinh dưỡng quốc dân lâu đời nhất Việt Nam. Cháo ngon tiện lợi Achaki Gà ác đậu xanh là một dòng sản phẩm mới của thương hiệu Cây Thị. Là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có rau củ tươi và thịt thật trong gói món ăn dùng kèm cháo khối lượng lên đến 70 gam.

Cháo Ngon Tiện Lợi Achaki Thịt Bằm Ngũ Cốc Thương Hiệu Cây Thị

Với quy trình công nghệ Nhật Bản hiện đại, cháo Achaki được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ trọn hàm lượng dinh dưỡng cho người dùng. Chỉ cần 3 phút, bạn đã có ngay phần cháo thơm ngon nóng hổi, vừa thổi vừa ăn!

Hướng dẫn sử dụng

Cách 1: Mở gói cháo khô, gói món ăn dùng kèm cháo cho vào tô. Đổ 250ml nước sôi, đậy nắp trong 3 phút. Mở nắp khuấy đều bạn sẽ có tô cháo thơm ngon.

Cách 2: Mở gói cháo khô cho vào tô. Đổ 250ml nước sôi. Đậy nắp, đặt gói món ăn dùng kèm cháo trên nắp trong 3 phút. Mở nắp, mở gói món ăn dùng kèm cháo cho vào tô, khuấy đều bạn sẽ có tô cháo thơm ngon.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Chú ý không sử dụng sản phẩm nếu bao bì có dấu hiệu bị rách hoặc bị phồng.

Cháo Ngon Tiện Lợi Achaki Thịt Bằm Ngũ Cốc Thương Hiệu Cây Thị

Hạn sử dụng: 7 tháng.

Thông tin thêm về Cây Thị: Cây Thị - Cháo Dinh Dưỡng cho mọi nhà

Ra đời năm 1998 với sự sáng tạo, năng động và tâm huyết đến nay Cây Thị đã cho ra đời các dòng sản phẩm bổ dưỡng như Soup, Cháo tươi, Gà ác tiềm, Cháo ngon tiện lợi Achaki, nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà. Thương hiệu Cây Thị được công nhận thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam. Và cũng là thương hiệu đã được FDA cấp phép nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cháo Ngon Tiện Lợi Achaki Thịt Bằm Ngũ Cốc Thương Hiệu Cây Thị

Biểu đồ giá của Cháo Ngon Tiện Lợi Achaki Thịt Bằm Ngũ Cốc Thương Hiệu Cây Thị trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cháo Ngon Tiện Lợi Achaki Thịt Bằm Ngũ Cốc Thương Hiệu Cây Thị từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024