Chân váy tennis xếp ly ngắn nữ màu đen trắng nâu SINSOVA tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chân váy xếp li Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Chân váy tennis xếp ly ngắn nữ màu đen trắng nâu SINSOVA tại Lotte Market

✪ Giới thiệuChân váy tennis ngắn xếp ly thời trang nữ là một trang phục có thiết kế đơn giản, lấy cảm hứng từ chiếc váy thể thao trong bộ môn quần vợt nổi tiếng trên thế giới. Chính vì độ dài của váy ngắn trên gối, cạp cao nên chiếc chân váy tennis này sẽ tạo nên sự năng
: Còn hàng
: Tiki
120.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chân váy tennis xếp ly ngắn nữ màu đen trắng nâu SINSOVA tại Lotte Market

✪ Giới thiệu
Chân váy tennis ngắn xếp ly thời trang nữ là một trang phục có thiết kế đơn giản, lấy cảm hứng từ chiếc váy thể thao trong bộ môn quần vợt nổi tiếng trên thế giới.

Chân váy tennis xếp ly ngắn nữ màu đen trắng nâu SINSOVA


Đặc điểm của chân váy tennis xếp ly được các cô nàng mê mệt có thể kể đến như dáng váy xòe vừa phải, xếp ly lưng cao dọc từ cạp váy xuống. Chính vì độ dài của váy ngắn trên gối, cạp cao nên chiếc chân váy tennis này sẽ tạo nên sự năng động nhưng vẫn vô cùng lịch sự, trang nhã. Sự đa dạng của chân váy tennis ngắn còn thể hiện ở màu sắc, từ các màu trắng, hay đen đến nâu khiến các cô nàng có thể dễ dàng khẳng định được sự cá tính trong gu thời trang của mình.
Chân váy tennis ngắn hoàn toàn phù hợp với các cô nàng năng động, cá tính trẻ trung, hiện đại, một trang phục mà bạn có thể lựa chọn để tạo một chút thay đổi nhẹ nhàng trong phong cách của mình.
Chân váy tennis đen là một gợi ý không tồi chút nào, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc chân váy tennis mà không biết nên mua loại nà . Đây được coi là màu sắc dễ phối đồ, hợp với mọi kiểu dáng và mang tính an toàn nhất hiện nay, đen trắng nâu.
Chân váy tennis trắng sẽ giúp các cô gái thể hiện được sự tinh nghịch, nhẹ nhàng, nữ tính của mình. Đối với các cô nàng có đôi chân không được thon thả, hoặc hơi đậm người thì nên chọn chân váy tennis lưng cao, trắng ngắn.
Chân váy tennis nâu thể hiện sự nữ tính, kín đáo, nhẹ nhàng của các cô nàng ưa thích các phong cách tối giản, không lỗi mốt.

✪ Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Chân váy chữ A xếp ly lưng cao
- Chất liệu vải: Tuyết mưa - Vitex
(Thông tin vải: Chất vải tuyết mưa có độ co giãn khá tốt, không quá dày cũng không quá mỏng. Đặc biệt vải không nhăn và không bám lông, bụi. Cực kì thoáng mát, thoải mái, không bị sờn mốc khi sử dụng. Chất liệu tuyết mưa không xù, bai dão.)
- Màu sắc: Đen, Nâu, trắng
- Đặc điểm thiết kế: Chân váy lưng cao, có quần trong chống lộ, có khóa kéo lệ hông

✪ Thông số sản phẩm Váy xếp ly ngắn theo: Vòng eo
- S: dưới 46kg, eo < 68, mông <85
- M: dưới 51kg, eo < 72, mông 86-90
- L: dưới 56kg, eo 72-75, mông 90-100
- XL: dưới 61kg, eo 75-80, mông 100-105
-2XL: dưới 66kg eo 80-85 mông 105-110

* Màu sắc sản phẩm có thể sẽ chênh lệch thực tế một chút, do ảnh hưởng của ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
* Bảng size chỉ mang tính chất tham khảo. Sai số +-1

Hướng dẫn mua hàng:
- Các bạn đặt đúng màu, mẫu mình thích, không đặt hàng qua GHI CHÚ. Nếu lưu ý đặc biệt hãy inbox cho shop, chúng mình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
#chanvaytennis #chanvaytennisxeply #chanvaytennisxeplylungcao #chanvaytennisngan #chanvaytennistrang #chanvaytennislungcao #chanvayxeplychua #chanvaynau #chanvaytrang #chanvayden #chanvaydep
#chanvaytennisđen #chanvayxoe #vayngandep
#vaytennistrang
#vaytennisđen
#vaythethaotennis
#chanvayxeplytennis
#vaytennis
#vaytennisnu
#Chanvay #dam #damngan #damxeplyngan #damxeply #damtennis

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chân váy tennis xếp ly ngắn nữ màu đen trắng nâu SINSOVA

Biểu đồ giá của Chân váy tennis xếp ly ngắn nữ màu đen trắng nâu SINSOVA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chân váy tennis xếp ly ngắn nữ màu đen trắng nâu SINSOVA từ ngày 31-03-2024 - 30-04-2024