Cây Ớt Hiểm tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cây Ớt Hiểm tại Lotte Market

Đây là một loại cây có vẻ ngoài tuyệt đẹp, có xu hướng khá rậm rạp và phát triển tương tự như cây bụi lớn. Tuy nhiên, khi nó được trồng xuống đất, nó có thể tăng gấp đôi chiều cao. Quả rất hăng. Trái của nhiều loại ớt hiểm thường có màu đỏ, một số loại có màu vàng,
: Còn hàng
: Tiki
70.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cây Ớt Hiểm tại Lotte Market

Cây Ớt Hiểm

Đây là một loại cây có vẻ ngoài tuyệt đẹp, có xu hướng khá rậm rạp và phát triển tương tự như cây bụi lớn. Khi cây này được trồng trong chậu, nó sẽ phát triển chiều cao khoảng một mét. Tuy nhiên, khi nó được trồng xuống đất, nó có thể tăng gấp đôi chiều cao. Cây ớt mắt chim là loại cây sống lâu năm, có quả nhỏ, thuôn nhọn, thường có hai hoặc ba quả ở một đốt. Quả rất hăng.

Ớt hiểm là loại cây lâu năm, thân nhỏ, trái thuôn nhỏ, thường mọc thành chùm 2, 3 trái ở đốt. Trái của nhiều loại ớt hiểm thường có màu đỏ, một số loại có màu vàng, tím hoặc đen. Trái ớt hiểm rất cay.

+ Hoa có màu trắng lục hoặc trắng hơi vàng Chờ cấy ngoài trời cho đến khi đất ấm Các giống tiêu có xuất xứ từ các vùng nhiệt đới ẩm.

Cây Ớt Hiểm
Cây Ớt Hiểm
Cây Ớt Hiểm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cây Ớt Hiểm

Biểu đồ giá của Cây Ớt Hiểm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cây Ớt Hiểm từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024