Cây lau nhà tự vắt 2in1 tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ lau nhà Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Cây lau nhà tự vắt 2in1 tại Lotte Market

– Khác hẳn so với những loại chổi lau thông thường khác, phần chà phía dưới mặt sàn của cây lau nhà tự vắt được thiết kế độc đáo hình chữ nhật kết hợp việc ma sát vải cotton với chuyển động để tạo ra lực li tâm lớn giúp cho người sử dụng dễ dàng lau sạch bụi bẩn
: Còn hàng
: Shopee
169.000đ 169.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cây lau nhà tự vắt 2in1 tại Lotte Market

– Khác hẳn so với những loại chổi lau thông thường khác, phần chà phía dưới mặt sàn của cây lau nhà tự vắt được thiết kế độc đáo hình chữ nhật kết hợp việc ma sát vải cotton với chuyển động để tạo ra lực li tâm lớn giúp cho người sử dụng dễ dàng lau sạch bụi bẩn trên nền nhà.Cây lau nhà tự vắt 2in1
– Thân cây lau nhà thiết kế dạng vặn xoáy, có các rãnh nhỏ và lò xo ở bên trong tạo lực vắt cực mạnh, giúp cho bạn chỉ cần xoay nhẹ phần tay cầm là đã có thể vắt khô miếng lau rồi nhé.
– Ngoài ra, cây #launhà #tựvắt còn có thể điều chỉnh được chiều dài tay cầm linh hoạt giúp bạn thay đổi được tầm với thuận tiện và thoải mái nhất.

– Bạn chỉ cần vặn tay cầm của cây lau nhà vắt trợ lực vào là đã có thể sử dụng được rồi nhé. Với lực quay li tâm chổi sẽ bám và giữ chặt hoàn toàn các bụi bẩn ở trên sàn nhà và giúp chúng sạch sẽ đến không ngờ.
– Sau khi sử dụng xong bạn có thể tháo đầu chà của bộ dụng cụ này ra để vệ sinh. Trên sản phẩm cũng đã kèm sẵn cả khung nhựa chà để bạn dễ dàng giặt rửa nó được nhanh chóng và thuận tiện hơn nhé.
Mn sỉ, lẻ liên hệ: 0962268718Cây lau nhà tự vắt 2in1

Chi Tiết Cây lau nhà tự vắt 2in1