Cây Giống Nhãn Phát Tài siêu sớm. tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cây Giống Nhãn Phát Tài siêu sớm. tại Lotte Market

Giống nhãn mới của ông Phạm Hữu Hiện (Đồng Tháp) được bán với giá cực đắt 300. Ông Phạm Hữu Hiện (Út Hiện) ở thôn An Hòa, xã An Nhơn, huyện Châu Thành, Đồng Tháp cho biết, ông đã lai ghép giống nhãn mới với suy nghĩ người tiêu dùng trong và ngoài nước sẽ chuyển sang thử giống mới,
: Còn hàng
: Tiki
399.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cây Giống Nhãn Phát Tài siêu sớm. tại Lotte Market

Cây Giống Nhãn Phát Tài siêu sớm. Giống nhãn mới của ông Phạm Hữu Hiện (Đồng Tháp) được bán với giá cực đắt 300.000 đồng/cây giống, song vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường.Cây Giống Nhãn Phát Tài siêu sớm.
Ông Phạm Hữu Hiện (Út Hiện) ở thôn An Hòa, xã An Nhơn, huyện Châu Thành, Đồng Tháp cho biết, ông đã lai ghép giống nhãn mới với suy nghĩ người tiêu dùng trong và ngoài nước sẽ chuyển sang thử giống mới, đặc biệt và ngon hơn sau một thời gian dài ăn các loại giống cũ. Ông Út Hiện đặt tên cho giống nhãn mới là Phát Tài. Giống nhãn mới này được ông trồng trên diện tích 10ha (6ha của gia đình và 4ha đất thuê) để thay thế giống nhãn Edor.
Giống nhãn Phát Tài được ông Út Hiện lai ghép, tuyển chọn từ giống nhãn Edor và nhãn xuồng cơm vàng khoảng 10 năm trước, giờ có thể bán đại trà ra thị trường. Giống nhãn mới sở hữu nhiều ưu điểm như năng suất cao, không tốn nhiều công để chăm sóc, ít rụng trái sinh lý, cứng cây, chống chịu sâu bệnh tốt và có thể xử lý trái nghịch vụ theo ý muốn. Đặc biệt, giống nhãn Phát Tài có hạt nhỏ, độ ngọt vừa, ráo nước và cùi cực dày. Chính vì những ưu điểm này nên khi đưa ra thị trường, nhãn Phát Tài ngay lập tức chiếm được sự ưa chuộng của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Giống nhãn này trồng khoảng 2 năm rưỡi đến 3 năm thì có thể cho thu hoạch. Trái nhãn khi thu hoạch khoảng 30 – 40 trái/kg, đạt loại 1 theo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu. Ngày 21/11/2019, giống nhãn Phát Tài đã được Cục Trồng trọt cấp bảo hộ và thời gian bảo hộ đến 25 năm.
Ông Út Hiện đã và đang thực hiện phương án liên kết với bà con nông dân để xây dựng nên vùng nguyên liệu. Những bà con tham gia chuỗi liên kết sẽ được hỗ trợ bán cây giống, có kỹ thuật viên hướng dẫn kỹ thuật trồng, phân bón trả chậm. Đặc biệt, bà con sẽ không phải lo về đầu ra vì ông sẽ đứng ra bao tiêu sản phẩm. Sau hơn 2 năm thực hiện phương án xây dựng vùng liên kết với nông dân trồng nhãn ở khu vực ĐBSCL và miền Đông, diện tích liên kết trồng nhãn Phát Tài đạt khoảng 50ha. Cây Giống Nhãn Phát Tài siêu sớm.
Vào cuối năm 2019, Công ty Chánh Thu đã ký kết hợp đồng và thu mua 8 tấn nhãn của ông Út Hiện với giá 70.000 đồng/kg để xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Nhu cầu mua trái nhãn Phát Tài để xuất khẩu của công ty này là 200 tấn/tuần. Tuy nhiên sản lượng nhãn của ông Út Hiện không đủ để cung cấp. Không chỉ có thế, ông còn nhận được đơn đặt hàng 100.000 cây giống nhãn Phát Tài của một công ty khác để xây dựng vùng nguyên liệu. Nhưng số lượng cây giống chưa đủ để cung cấp cho đơn hàng lớn như vậy. Hiện tại ông bán được khoảng 10.000 cây giống/năm với giá 300.000 đồng/cây. Ông cho biết, phải mất 1 – 2 năm nữa, khi vùng trồng đủ lớn thì mới có thể đáp ứng đủ số lượng lớn cây giống cho nông dân và doanh nghiệp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Cây Giống Nhãn Phát Tài siêu sớm.

Chi Tiết Cây Giống Nhãn Phát Tài siêu sớm.

Biểu đồ giá của Cây Giống Nhãn Phát Tài siêu sớm. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cây Giống Nhãn Phát Tài siêu sớm. từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024