CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _) tại Lotte Market

Cây giống NHÃN ĐỘT BIẾN GEN. Thanh nhãn có nguồn gốc từ cây nhãn cổ đột biến, với những ưu điểm vượt trội như trái to, cơm dày, hạt nhỏ, vị ngọt thanh, thịt giòn ráo nước ai thử cũng mê nên càng ngày thanh nhãn càng được nhiều người chú ý. Bạc Liêu không chỉ nổi tiếng với Dạ
: Còn hàng
: Tiki
247.000 ₫ 247.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _) tại Lotte Market

CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _)

    Cây giống NHÃN ĐỘT BIẾN GEN. [Trái to, cơm dày, hạt nhỏ, ngọt thanh, thịt giòn ráo nước]

    CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _)

    Thanh nhãn có nguồn gốc từ cây nhãn cổ đột biến, với những ưu điểm vượt trội như trái to, cơm dày, hạt nhỏ, vị ngọt thanh, thịt giòn ráo nước ai thử cũng mê nên càng ngày thanh nhãn càng được nhiều người chú ý.

    Bạc Liêu, vùng đất gắn với những giai thoại nổi tiếng, nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những địa danh hấp dẫn khách du lịch gần xa. Bạc Liêu không chỉ nổi tiếng với Dạ Cổ Hoài Lang, muối hay các sản vật nổi tiếng mà ở đây còn có những giai thoại về vườn nhãn cổ trăm năm.

    Thực ra không phải mới đây, kể các những năm cuối thế kỷ trước người ta mới biết đến dòng nhãn Bạc Liêu. Trước đó dòng nhãn này đã nổi tiếng khắp Nam Kỳ Lục tỉnh, trải qua trăm năm hương thơm và vị ngọt của nhãn cổ Bạc Liêu vẫn còn lan tỏa đến tận bây giờ.

    Xứ nhãn Bạc Liêu vốn là vùng đất giồng được hình thành qua quá trình bồi lấn của thiên nhiên cũng như nhờ bàn tay con người trong công cuộc đắp đê lấn biển. Đất vùng cát khá phù hợp với phát triển cây ăn trái, trong đó đặc biệt là nhãn. Ngoài nhãn cổ, nhãn tiêu da bò hay nhãn xuồng cơm vàng thì xứ nhãn Bạc Liêu bây giờ còn vang danh với giống mới thanh nhãn.

    CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _)

    Tên phổ thông: Thanh Nhãn

    Tên khoa học: Euphoria Longana

    Họ thực vật: Họ Bồ Hòn ( Sapindaceae)

    Nguồn gốc xuất xứ: Cô Trần Kiều một chủ Vườn Nhãn ở ấp Giồng Nhãn A (xã Hiệp Thành, thành phố Bạc Liêu) cho biết: “Năm 1994, trong mùa thu hái trái, tôi thấy trong Vườn Nhãn của gia đình có một vài gốc nhãn già cỗi nhưng có những trái Nhãn rất ngon. Trái Nhãn có màu vàng tươi, cơm dày, khô ráo, vị thơm, ngọt và giòn hơn hẳn những Giống Nhãn Khác trong vườn. Thấy vậy, tôi đã mày mò lấy cành Cây Nhãn này để tháp bo lên những gốc Nhãn cũ trong vườn và đã cho ra đời Giống Nhãn mới”.

    CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _)

    Trải qua nhiều năm cố gắng và kiên trì, cô Kiều đã lai tạo, chăm sóc, bón phân tất cả những Cây Nhãn lão, Nhãn thường trong vườn trở thành Nhãn ngon (Nhãn giống mới) tức là Thanh Nhãn Bạc Liêu hiện nay. Xuất phát từ “Thanh Ngọc” là pháp danh của cô Trần Kiều, Bạn bè hay gọi là “Cô Thanh” vì muốn cho mọi người biết và nhớ đến cô mỗi khi ăn được loại Nhãn này, nên anh chị em trong gia đình góp ý và qua nhiều lần thuyết phục để lấy tên cô đặt cho Giống Nhãn mới này là “T

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _)

Chi Tiết CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _)

Biểu đồ giá của CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của CÂY GIỐNG NHÃN ĐỘT BIẾN GEN _) từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024