CÂY GIỐNG CÀ PHÊ MÍT. [CÂY SIÊU KHỎE ]. tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về CÂY GIỐNG CÀ PHÊ MÍT. [CÂY SIÊU KHỎE ]. tại Lotte Market

Cà phê là loại cây quen thuộc và trồng rộng rãi ở một số tỉnh nước ta. Hàng năm nước ta cung cấp một lượng lớn hạt cà phê xuất sang thị trường các nước như Mỹ, Nhật Bản, EU vv. Cây cà phê thuộc họ cây thiến thảo (Rubiaceae). Về hình thái thì đa phần chúng đều là cây
: Còn hàng
: Tiki
49.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu CÂY GIỐNG CÀ PHÊ MÍT. [CÂY SIÊU KHỎE ]. tại Lotte Market

CÂY GIỐNG CÀ PHÊ MÍT. [CÂY SIÊU KHỎE ]. Cà phê là loại cây quen thuộc và trồng rộng rãi ở một số tỉnh nước ta. Chúng là loại cây công nghiệp đem đến nguồn kinh tế cao và trở thành cây phát triển kinh tế chủ lực ở nước ta. Hàng năm nước ta cung cấp một lượng lớn hạt cà phê xuất sang thị trường các nước như Mỹ, Nhật Bản, EU vv. Chất lượng cây cà phê của chúng ta được đánh giá khá cao trên thị trường Quốc Tế.
Cây cà phê thuộc họ cây thiến thảo (Rubiaceae). Họ này bao gồm có nhiều loài khác nhau có loại chứa caffein và có loại thì không. Về hình thái thì đa phần chúng đều là cây thân gỗ một số trông khác xa cà phê như cây cầu đằng vv.
Nước ta hiện nay có 3 dòng cây cà phê chính là
CÂY GIỐNG CÀ PHÊ MÍT. [CÂY SIÊU KHỎE ].
Coffea arabica (Cà phê Arabica) – cà phê chè, cà phê Blue Mountain;


Coffea canephora (Cà phê Robusta) – cà phê vối;

CÂY GIỐNG CÀ PHÊ MÍT. [CÂY SIÊU KHỎE ].
Coffea excelsa (Cà phê Liberia) – cà phê mít.
Cây cao 2m -5m. Thân, lá và quả đều to, khác biệt hẳn cà phê vối. Do lá to, xanh đậm nhìn xa như cây mít nên gọi là cà phê mít. Cây chịu hạn tốt, ít cần nước tưới nên thường trồng quảng canh. Tuy nhiên do năng suất kém, có vị chua[3] nên không được ưa chuộng và phát triển diện tích.
Tại Việt Nam cây trồng chủ yếu ở các tỉnh như Nghệ An, Quảng Trị, Gia Lai, Kon Tum là những tỉnh có điều kiện phù hợp cho phát triển cây công nghiệp nhưng không hoàn toàn thuận lợi cho cà phê phát triển. Đây cũng chính là lý do Đắk Lắk và nhất là Buôn Ma Thuột vốn được xem là thủ phủ cà phê nhưng lại có rất ít diện tích trồng loại cà phê này.
Ở Tây nguyên, Cà phê mít thường nở hoa và thu hoạch muộn hơn các loài cà phê khác do đặc điểm là nở hoa nhờ nước mưa, quả thường thu hoạch vào tháng 12 âm lịch, sau khi các loài cà phê khác đã thu hoạch xong. Sản lượng của cà phê mít không lớn, hạt nhân to, thon dài trắng. Cây thường được trồng thuần loài hay làm đai rừng chắn gió cho các lô cà phê vối, thường trồng thành hàng với khoảng cách 5-7m một cây.
Do đặc tính chịu hạn và có sức chống chọi với sâu bệnh cao nên hiện cà phê mít được dùng làm gốc ghép cho các loại cà phê khác rất được các nhà vườn ưa chuộng.
Hạt cà phê mít thường được trộn vào với cà phê vối, cà phê chè khi rang xay để tạo hương vị.CÂY GIỐNG CÀ PHÊ MÍT. [CÂY SIÊU KHỎE ].
Cà phê mít thường hợp với gu của người châu Âu, các loại cà phê hòa tan theo gu châu Âu thường có tỉ lệ cà phê mít nhiều nên thường có vị chua đặc trưng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết CÂY GIỐNG CÀ PHÊ MÍT. [CÂY SIÊU KHỎE ].

Biểu đồ giá của CÂY GIỐNG CÀ PHÊ MÍT. [CÂY SIÊU KHỎE ]. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của CÂY GIỐNG CÀ PHÊ MÍT. [CÂY SIÊU KHỎE ]. từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024