CẶP TƯỢNG HƯU TRANG TRÍ tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tượng trang trí Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về CẶP TƯỢNG HƯU TRANG TRÍ tại Lotte Market

Đồ trang trí phòng khách hiện đại . Cặp hươu sẽ vừa làm cho không gian phòng khách trở nên đẹp, thẩm mỹ hơn. Cặp hươu đứng trang trí xinh đẹp, hài hòa. Cặp hươu xinh đẹp, sang trọng này có thiết kế vô cùng hài hòa. Cặp hươu có thiết kế thanh mảnh, cả hai dáng đứng đều bật lên
: Còn hàng
: Tiki
645.000 ₫ 645.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu CẶP TƯỢNG HƯU TRANG TRÍ tại Lotte Market

Đồ trang trí phòng khách hiện đại 

CẶP TƯỢNG HƯU TRANG TRÍ

Với nét đẹp tự nhiên, cặp hươu đứng này chắc chắn sẽ là đồ trang trí phòng khách hiện đại. Cặp hươu sẽ vừa làm cho không gian phòng khách trở nên đẹp, thẩm mỹ hơn. Bên cạnh đó ý nghĩa phong thủy tốt đẹp giúp thu hút thêm tài vận, may mắn cho ngôi nhà.

Cặp hươu đứng trang trí xinh đẹp, hài hòa. Chắc hẳn sẽ là một biểu trưng mang đầy sung túc, giàu có đến cho không gian của bạn.

Cặp hươu xinh đẹp, sang trọng này có thiết kế vô cùng hài hòa. Đường nét của cặp hươu đều được chăm chút từng chút một, làm nâng tầm lên đẳng cấp vốn có của sản phẩm.

Cặp hươu có thiết kế thanh mảnh, cả hai dáng đứng đều bật lên nét phú quý, sang trọng.

Hai chú hươu đại diện cho một hươu đực và một hươu cái. Thể hiện niềm hạnh phúc, nồng ấm, sự thủy chung ngọt ngào. Đây là đồ trang trí phòng khách hiện đại có thể thổi hồn cho không gian của bạn.

CẶP TƯỢNG HƯU TRANG TRÍ

Cặp hươu đứng trang trí nhiều ý nghĩa này sẽ là quà tặng tân gia ý nghĩa sang trọng. Xứng đáng để bạn chọn chúc mừng người thân, bạn bè của mình. Sản phẩm này sẽ gửi đến gia chủ lời chúc tốt lành. Lời chúc về sự may mắn và giàu sang.

Chất liệu: Bột đá, nhựa tự nhiên

Hươu cao: D12.5 x R7 x C35 cm

Hươu thấp : D14.5 x R6.5 x C31 cm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết CẶP TƯỢNG HƯU TRANG TRÍ

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành12

Biểu đồ giá của CẶP TƯỢNG HƯU TRANG TRÍ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của CẶP TƯỢNG HƯU TRANG TRÍ từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024