Cáp Remax RC-079 (Lightning và micro) tại Lotte Market

Thương hiệu: Remax | Xem thêm Cáp Sạc và đầu chuyển đổi Thương hiệu Remax 

Mô tả ngắn về Cáp Remax RC-079 (Lightning và micro) tại Lotte Market

Đã bao giờ bạn nghĩ về một chiếc cáp sạc tiện lợi có thể theo bạn đến khắp năm châu bốn bể? Chiếc cáp ấy phải khiến cho người ngoài trầm trồ vì độ tinh tế, nhưng cũng phải không kém phần năng động? Rõ ràng tìm ra chiếc cáp như vậy không hề khó khăn chút nào vì bạn
: Còn hàng
: Shopee
100.000đ 100.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cáp Remax RC-079 (Lightning và micro) tại Lotte Market

Đã bao giờ bạn nghĩ về một chiếc cáp sạc tiện lợi có thể theo bạn đến khắp năm châu bốn bể? Chiếc cáp ấy phải khiến cho người ngoài trầm trồ vì độ tinh tế, nhưng cũng phải không kém phần năng động? Rõ ràng tìm ra chiếc cáp như vậy không hề khó khăn chút nào vì bạn đã có Cáp Remax RC-079 dưới đây.Cáp Remax RC-079 (Lightning và micro)

Thông số sản phẩm cáp Remax RC-079:
Hãng sản xuất: Remax
Mã sản phẩm: RC-079i (cáp lightning) – RC-079m (cáp micro USB)Cáp Remax RC-079 (Lightning và micro)
Chiều dài: 32cm
Nguồn ra: 2.4A
Chất liệu: da PVC
Chức năng: sạc thiết bị, truyền dữ liệuCáp Remax RC-079 (Lightning và micro)
Tương thích với hầu hết thiết bị hỗ trợ cổng micro USB như Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, Sony, HTC… (đối với cáp lightning RC-079i)
Tương thích với các dòng điện thoại iOS như iPhone 5/5C/5S, iPhone 6/6 Plus, iPhone 7/7 Plus, iPad Pro, iPad mini… (đối với cáp micro USB RC-079m)

Cáp Remax RC-079 là một chiếc cáp có thiết kế khá đặc biệt khi thoạt nhìn, không ai có thể nhận ra đó là một chiếc cáp. Bởi lẽ toàn bộ sản phẩm được thiết kế như một chiếc móc treo với đầu móc làm bằng kim loại. Đầu móc có thể dễ dàng tháo gỡ và được móc vào một túi da PVC không thấm nước. Túi da được gia công tỉ mỉ với từng đường kim mũi chỉ được khâu kỹ lưỡng. Đến đây có lẽ bạn sẽ nghĩ làm gì có chiếc cáp nào như vậy, nhưng thật ra 2 đầu cáp thực sự đã được “giấu” bên trong túi da, nên khi treo túi da lên sẽ không ai phát hiện ra đầu cáp nữa. Chỉ khi cần sử dụng bạn mới lấy hai đầu sạc ra khỏi túi và sử dụng. Thật là một thiết kế thông minh và tiện lợi, đúng không nào.Cáp Remax RC-079 (Lightning và micro)

Dây cáp của chiếc cáp Remax RC-079 này có độ dài vừa phải, không gây vướng víu cho người dùng trong quá trình mang theo sử dụng. Vỏ cáp được làm bằng nhựa cao cấp nên sẽ giúp đảm bảo độ bền của dây cáp cũng như bảo vệ cáp khỏi những nguy cơ đứt, hở mạch. Bộ sản phẩm có 4 màu nổi bật, trắng, xanh dương, đen và vàng gold nên bạn có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm nào theo ý thích.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn rất tinh ý khi để cho 2 đầu cáp tách ra 2 bên để tránh tình trạng dây cáp bị rối hay lộn xộn. Với mã cáp RC-079, bạn có đến 2 loại cáp khác nhau, một là cáp lightning RC-079m tương thích với dòng điện thoại iOS bao gồm iPhone 5/5C/5S, iPhone 6/6 Plus, iPhone 7/7 Plus, iPad Pro, iPad mini… Hai là cáp micro USB RC-079i tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có hỗ trợ cổng micro USB như Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, Sony, HTC. Tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng thuộc loại gì, bạn có thể lựa chọn loại cáp phù hợp nhất để đem lại hiệu quả tốt nhất.Cáp Remax RC-079 (Lightning và micro)

Cáp Remax RC-079 không những hỗ trợ chức năng sạc như hầu hết các loại cáp sạc khác mà còn hỗ trợ truyền dữ liệu từ thiết bị điện thoại sang máy tính, máy tính bảng. Với thiết kế lõi đồng trong sợi cáp mà cáp có thể cho nguồn ra tối đa lên đến 2.4A, cho tốc độ sạc và truyền dữ liệu nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm được kha khá thời gian sạc.

Chi Tiết Cáp Remax RC-079 (Lightning và micro)

Loại cáp điện thoại Lightning