Cặp đựng laptop thời trang CB3009L1 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cặp đựng laptop Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cặp đựng laptop thời trang CB3009L1 tại Lotte Market

Chống sốc dày dặn, bảo vệ laptop hiệu quả. Vải cao cấp chống bám bụi ,trượt nước, chống nhă. Với các ngăn được thiết kế tinh tế, khi bạn muốn biến chiếc balo thành chiếc cặp đeo chéo rất dễ dàng bằng cách tháo dây balo, cho vào ngăn mặt sau, móc dây đeo chéo vào bên hông để có
: Còn hàng
: Tiki
89.000 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cặp đựng laptop thời trang CB3009L1 tại Lotte Market

Chống sốc dày dặn, bảo vệ laptop hiệu quả

Cặp đựng laptop thời trang CB3009L1

Thiết kế tinh tế, gồm 2 ngăn chính và 2 ngăn phụ, dùng cho laptop 15.6inch

Vải cao cấp chống bám bụi ,trượt nước, chống nhă

Có dây giữ điều chỉnh kích thước phù hợp
cặp Laptop  Cb 3009 15''6 - Ghi là chiếc cặp, Balo đa năng, tiện dụng, sang trọng là những đặc điểm mà sản phẩm đã làm chao đảo mọi ánh nhìn của giới trẻ.
Với các ngăn được thiết kế tinh tế, khi bạn muốn biến chiếc balo thành chiếc cặp đeo chéo rất dễ dàng bằng cách tháo dây balo, cho vào ngăn mặt sau, móc dây đeo chéo vào bên hông để có được chiếc cặp đẹp đựng tài liệu khi đi công tác, và chiếc balo phong cách, năng động khi đi chơi, đi làm hoặc đi học.
Mặt trước thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, màu sắc phù hợp với nam. Mặt sau có dây cài vào valy rất tiện dụng. Dây đeo có xốp kê vai, phía trên là quai xách rộng, đường chỉ chắc chắn.
Khóa kéo làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn, việc kéo mở balo của bạn sẽ dễ dàng hơn.
Được thiết kế với 2 ngăn chính, 1 phụ, ngăn chống sốc laptop riêng biệt với vải dầy 5 lớp và được trang bị thêm chống sốc dạng viên giúp laptop của bạn an toàn hơn khi bị va đập mạnh.
Dây cài làm bằng chất liệu cao su, giúp điều chỉnh kích thước ngăn chống sốc cho vừa với laptop. Ngăn lưới đựng tài liệu và ngăn đựng điện thoại, dắt bút rất đẹp mắt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cặp đựng laptop thời trang CB3009L1

Biểu đồ giá của Cặp đựng laptop thời trang CB3009L1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cặp đựng laptop thời trang CB3009L1 từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024