Cao Chè Vằng Bé Xịn Nguyên Chất Lợi Sữa Sau Sinh Hàng Chính Gốc tại Lotte Market

Thương hiệu: Cao trà thảo dược Bé Xịn | Xem thêm Hỗ trợ thai sản Thương hiệu Cao trà thảo dược Bé Xịn 

Mô tả ngắn về Cao Chè Vằng Bé Xịn Nguyên Chất Lợi Sữa Sau Sinh Hàng Chính Gốc tại Lotte Market

SHOP CAM KẾT KHI SỬ DỤNG CAO CHÈ VẰNG LỢI SỮA CHÍNH HIỆU BÉ XỊN ĐÚNG HƯỚNG DẪN CỦA SHOP SỮA MẸ SẼ VỀ ĐẦY TRÀN CHO MẸ ĐÓ Ạ!. Mẹ không còn phải sợ tăng cân sau khi sinh. Mẹ không sợ bị béo bụng, cao chè vằng sẽ giúp giảm lượng mỡ bụng hiệu quả. THÀNH PHẨN CAO
: Còn hàng
: Tiki
36.000 ₫ 36.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cao Chè Vằng Bé Xịn Nguyên Chất Lợi Sữa Sau Sinh Hàng Chính Gốc tại Lotte Market

SHOP CAM KẾT KHI SỬ DỤNG CAO CHÈ VẰNG LỢI SỮA CHÍNH HIỆU BÉ XỊN ĐÚNG HƯỚNG DẪN CỦA SHOP SỮA MẸ SẼ VỀ ĐẦY TRÀN CHO MẸ ĐÓ Ạ!

Cao Chè Vằng Bé Xịn Nguyên Chất Lợi Sữa Sau Sinh Hàng Chính Gốc

 

  • Mẹ không còn phải lo bị mất sữa hay tắc tia sữa, tuyến sữa nữa.
  • Mẹ không còn phải sợ tăng cân sau khi sinh.
  • Mẹ không cần phải ăn kiêng Khem để giữ vóc dáng.
  • Mẹ không sợ bị béo bụng, cao chè vằng sẽ giúp giảm lượng mỡ bụng hiệu quả
  • Mẹ yên tâm hơn vì từ nay cao chè vằng lợi sữa sẽ luôn đồng hành cùng mẹ cho con dòng sữa ngọt ngào.

 

lá chè vằng sẻ

 

quy trình sản xuất cao chè vằng

 

THÀNH PHẨN CAO CHÈ VẰNG:

 

Cao Chè Vằng lợi sữa được nấu từ lá Chè Vằng Sẻ tươi nguyên chất 100%, tuyệt đối không sử dụng phụ gia, giữ nguyên chất của lá chè tự nhiên. Chiết suất được tinh chất tốt nhất từ cây chè. Người Quảng Trị xem cao lá chè vằng như một thức uống bổ dưỡng , Cây thuốc vàng cho mọi người, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh không thể thiếu cao chè vằng.

 

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM CAO CHÈ VẰNG:

- Chè vằng sẻ lá nhỏ tại vùng đất Quảng Trị thích hợp thời tiết nắng nóng, cây chè vằng ở những vùng đất sỏi, điều kiện chất đất phù hợp sẽ cho ra loại chè vằng chất lượng cao nhất so với các tỉnh khác.

- Là loại Vằng Sẻ có lá mỏng, nhỏ khi khô sẽ có màu xanh nhạt và có màu tương tự khi nấu nước uống (Khác với vằng trâu và vằng núi)

- Tính vị: Hơi đắng, tính mát, ngọt hậu sau khi nuốt.

- Hộp 500g gồm 20-25 gói nhỏ, 1 gói pha được 2- 4 lít nước.

 

của hàng cao chè vằng bé xịn

 

TÁC DỤNG CỦA CAO CHÈ VẰNG LỢI SỮA:

 

Cao Chè Vằng lợi sữa giúp cho phụ nữ sau khi sinh lấy lại vóc giáng nhanh chóng, kích thích tuyến sữa và làm cho sữa tiết ra nhiều hơn.

Tăng chất lượng sữa về dinh dưỡng, chống viêm tử cung, viêm tuyến vú, kháng khuẩn, khí hư, nhức xương khớp, bế kinh, thấp khớp, . . .

Giúp tái tạo lại các tổ chức, các vết thương mau lành, lưu thông máu, giúp điều kinh, bổ huyết, kháng viêm, giải độc, mát gan Phòng tránh táo bón và bệnh trĩ làm sạch cơ thể cho phụ nữ sau sinh.

 

cao chè vằng bé xịn tại thảo dược vĩnh tâm

giấy chứng nhận cao chè vằng bé xịn đạt occop

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CAO CHÈ VẰNG:

 

- Cho một miếng cao chè vằng vào ngăn đá của tủ lạnh khoảng 5-7 phút để miếng cao cứng lại để dễ dàng bóc túi bóng ra khỏi miếng cao. Sau đó cắt miếng cao thành 4 miếng nhỏ. Pha mỗi miếng nhỏ với 1,5-2 lít nước nóng hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích. Sử dụng làm nước uống hằng ngày.

- Có thể pha đậm hơn để hiệu quả nhanh hơn tuy nhiên vị vằng sẽ đắng hơn nên có thể khó uống với nhiều mẹ chưa quen uống cao chè vằng.

- Phụ nữ sau khi sinh nên dùng nước Cao Chè Vằng ngay trong những giờ đầu nhằm giúp kháng viêm, làm sạch cơ thể và tính chất tác dụng lợi sữa tốt nhất. Uống khi nước còn ấm, uống nhiều nước hơn bình thường để tăng cường sự tạo sữa, tăng cường trao đổi chất giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

 

Chú ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cao chè vằng với giá cả khác nhau. Tuy nhiên chỉ có loại cao chè vằng lợi sữa mang thương hiệu BÉ XỊN do công ty Cổ Phần Thương Mại XNK Vĩnh Tâm hợp tác sản xuất mới được làm từ 100% lá chè vằng sẻ tươi giúp mẹ thấy hiệu quả tốt và nhanh nhất. Quý khách hàng không nên đánh đồng với các sản phẩm khác về giá cả và chất lượng nhé.

cao chè vằng bé xịn tại thảo dược vĩnh tâm

 

CHỐNG CHỈ ĐỊNH:

Không dùng chè vằng trong các trường hợp sau:
– Phụ nữ đang thời kỳ mang thai.
– Trẻ em dưới 2 tuổi.
– Người bị bệnh huyết áp thấp.

– HSD : 02 năm kể từ ngày sản xuất đóng gói

-------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            CÔNG TY CP TM XUẤT NHẬP KHẨU VĨNH TÂM - MST: 0316098383

            Địa chỉ: 122 Đường Thạnh Xuân 22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

            

-------------

#cao_che_vang #cao_che_vang_loi_sua #cao_che_vang_quang_tri #che_vang_loi_sua_giam_can #che_vang_loi_sua #cao_vang #cao_che_vang_loi_sua #cao_chè_vằng #cao_vằng #chè_vằng #che_vang #chè_vằng_lợi_sữa #cao_chè_vằng_nguyên_chất #chè_vằng #che_vang #giam_can #loi_sua #lợi_sữa

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cao Chè Vằng Bé Xịn Nguyên Chất Lợi Sữa Sau Sinh Hàng Chính Gốc

Biểu đồ giá của Cao Chè Vằng Bé Xịn Nguyên Chất Lợi Sữa Sau Sinh Hàng Chính Gốc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cao Chè Vằng Bé Xịn Nguyên Chất Lợi Sữa Sau Sinh Hàng Chính Gốc từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024