Cáo Ken Và Động Vật: Rón Rén Rón Rén tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh Ehon Tác giả  

Mô tả ngắn về Cáo Ken Và Động Vật: Rón Rén Rón Rén tại Lotte Market

Giới thiệu. Đây là phần não bộ có chức năng điều khiển ngôn ngữ nói, nghe, cảm xúc với âm nhạc, âm thanh và ngữ điệu. Để giúp các bố mẹ có cái nhìn tham khảo tổng thể hơn dưới góc độ khoa học, chúng tôi xin đưa ra một số kiến thức cơ bản như sau:. Đặc biệt Thùy
: Còn hàng
: Tiki
31.000 ₫ 39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cáo Ken Và Động Vật: Rón Rén Rón Rén tại Lotte Market

Giới thiệu

Cáo Ken Và Động Vật: Rón Rén Rón Rén

"Rón rén rón rén" là cuốn Ehon giúp phát triển phần não bộ Thùy Thái Dương (1 trong 4 Thùy của Đại não). Đây là phần não bộ có chức năng điều khiển ngôn ngữ nói, nghe, cảm xúc với âm nhạc, âm thanh và ngữ điệu. Khi lớn lên con sẽ giao tiếp tốt và luôn tự tin vào bản thân.
Để giúp các bố mẹ có cái nhìn tham khảo tổng thể hơn dưới góc độ khoa học, chúng tôi xin đưa ra một số kiến thức cơ bản như sau:

Chức năng chính của Thùy thái dương có khả năng lĩnh hội ngôn ngữ, cảm nhận và nhận dạng về âm thanh, cũng như phân tích tín hiệu âm nhạc, xúc cảm. Đặc biệt Thùy thái dương có chứa đồi hải mã có liên quan đến hoạt động lưu giữ thông tin và hình thành ký ức trong trí nhớ dài hạn. Thùy thái dương được chia làm 2 phần:

  • Thùy thái dương nằm ở bán cầu não trái: đặc trưng với trí nhớ ngôn ngữ. Nơi đây có vùng Wernike, bộ phận có trách chiệm xử lí ngôn ngữ (giải mã các tín hiệu nhận được, giúp cho chúng ta hiểu được lời nói)
  • Thùy thái dương nằm ở bán cầu não phải: Đặc trưng với trí nhớ âm thanh, hình ảnh, có khả năng phân tích, nhận diện sự thay đổi trong giọng nói (tốc độ, âm điệu,…)

Đối tượng

Dành cho bé từ 0 -6 tuổi

Cáo Ken Và Động Vật: Rón Rén Rón Rén

Danh sách các tác phẩm khác trong bộ

Bộ sách Ehon này gồm 3 cuốn, xoay quanh câu chuyện về chú Cáo Ken tinh Cáo Ken và động vật:

Rón Rén Rón Rén, bé sẽ cùng học các từ láy đi kèm các minh họa vô cùng dễ thương, hóm hỉnh. Chú bé cáo Gon sẽ rón rén rón rén thông qua hình ảnh, mà còn chú trọng sâu hơn vào âm thanh, giúp bé trở nên tò mò thích thú với những con vật.

Cáo Ken và Đồ Vật: Lộp Bộp Lộp Bộp mô tả sinh động âm thanh hàng ngày của đồ vật qua những từ láy tượng hình, có khả năng kích thích vùng não ngôn ngữ phát triển.

Cáo Ken và Cảnh Vật: Lấp Lánh Lấp Lánh mở rộng trí tưởng tượng của bé bằng những khung hình thú vị với từng âm thanh đầy cuốn hút, giúp bé có thể nhận biết và làm quen.

Cáo Ken Và Động Vật: Rón Rén Rón Rén

Ưu điểm

Đi từ những nội dung, những câu từ đơn giản, giúp con được tự tạo ra thế giới âm thanh, hình ảnh sắc màu của riêng bé, hẳn là 1 lựa chọn tuyệt vời để con có hứng thú, yêu thích sách ngay từ khi còn nhỏ, yêu thích giao tiếp, học ngoại ngữ, phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc, giao tiếp.

Bằng những từ láy tượng hình, tượng thanh, những kiến thức được truyền tải trong cuốn ehon này trở nên gần gũi và sống động hơn bao giờ hết. Theo các nhà nghiên cứu về sách ehon, việc sử dụng các câu chữ ngắn, có vần điệu không chỉ thu hút sự tập trung cao độ, thích thú của trẻ mà còn là biện pháp giúp con nhạy cảm hơn với âm thanh, có thể tiến đến sự nhạy cảm với âm nhạc nữa đấy 

Về tác giả

Tác giả Fuku Mitsu – bậc thầy về giáo dục trẻ em qua những cuốn ehon

Cáo Ken Và Động Vật: Rón Rén Rón Rén

Fuku Mitsu – là một cái tên không quá xa lạ với độc giả quan tâm đến dòng sách ehon. Sau thành công vang dội của bộ truyện “Ehon Màu Sắc” và “Giri - Chú bé cơm nắm”, tác giả Fuku Mitsu tiếp tục cho ra mắt bộ Ehon Âm Thanh giúp tăng cường khả năng ngôn ngữ và trí tưởng tượng cho trẻ.
Với những kiến thức thu nhận được từ nền giáo dục Nhật Bản, tác giả đã xây dựng nên những bộ sách ehon giúp phát triển toàn diện trí não của bé ngay từ khi con hãy còn nằm trong bụng mẹ. Với tâm hồn phóng khoáng đầy sáng tạo và tình yêu thương vô bờ với trẻ thơ của mình, tác giả Fuku Mitsu đã thành công với rất nhiều tác phẩm ehon được đông đảo phụ huynh và các bé đón nhận một cách nhiệt thành. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cáo Ken Và Động Vật: Rón Rén Rón Rén

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhWabooks
Ngày xuất bản2019-06-01 00:00:00
Kích thước20 x 20 cm
Dịch GiảBilly Tuấn Nguyễn
Loại bìaBìa mềm
Số trang24
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

Biểu đồ giá của Cáo Ken Và Động Vật: Rón Rén Rón Rén trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cáo Ken Và Động Vật: Rón Rén Rón Rén từ ngày 29-08-2024 - 28-09-2024