Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do tại Lotte Market

Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do. Thắng - bạn sẽ có được “bản năng của người mạnh mẽ nhất”, đó là sự tự kiểm soát bản thân. Càng dễ dàng dung túng cho những thói quen trì hoãn bao nhiêu, cuộc sống của bạn sẽ đi càng nhanh tới sự mất kiểm soát và thiếu quy hoạch bấy nhiêu. Sự
: Còn hàng
: Tiki
109.000 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do tại Lotte Market

Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do

Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do

KỶ LUẬT vốn là ván cờ bạn phải tự đấu với chính mình. Thắng - bạn sẽ có được “bản năng của người mạnh mẽ nhất”, đó là sự tự kiểm soát bản thân. Thua - bạn mãi sống trong cảm giác tạm bợ, nuối tiếc. Càng dễ dàng dung túng cho những thói quen trì hoãn bao nhiêu, cuộc sống của bạn sẽ đi càng nhanh tới sự mất kiểm soát và thiếu quy hoạch bấy nhiêu.

Hãy kiên trì đặt ra yêu cầu cao với bản thân, từ chối sự mê hoặc của thói tùy tiện đồng thời thiết lập cho mình những thói quen tốt trong hành vi thường ngày. Sự nỗ lực sẽ luôn được đền đáp xứng đáng nếu bạn biết cách đầu tư công sức và thời gian. Bởi một ngày nào đó trong tương lai, những gì bạn làm sẽ phản chiếu đầy đủ trên chính con người và cuộc đời của bạn. 

CÀNG KỶ LUẬT, CÀNG TỰ DO - Mong rằng tại thời điểm kết thúc hành trình với cuốn sách, bạn đã là một phiên bản khác kỷ luật hơn, nhưng tự do hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do

Công ty phát hànhCông Ty TNHH Văn Hóa và Truyền Thông AZ Việt Nam
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024