Camera tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Gương và phụ kiện Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Camera tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi tại Lotte Market

Sở hữu nhiều công nghệ thông minh cùng thiết kế hiện đại, sang trọng, camera hành trình tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi chính là người bạn đồng hạnh tuyệt vời cho bạn trên mỗi chuyến đi. Mới đây, hãng lại tiếp tục giới thiệu sản phẩm camera hành trình tích hợp gương chiếu hậu dành
: Còn hàng
: Shopee
3.700.000đ 3.700.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Camera tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi tại Lotte Market

Sở hữu nhiều công nghệ thông minh cùng thiết kế hiện đại, sang trọng, camera hành trình tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi chính là người bạn đồng hạnh tuyệt vời cho bạn trên mỗi chuyến đi.Camera tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi
Dù mới được thành lập cách đây không lâu tuy nhiên Xiaomi đã và đang dần khẳng định được thương hiệu của mình bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm thông minh có thiết kế nổi bật cũng như chất lượng hoàn thiện tốt. Mới đây, hãng lại tiếp tục giới thiệu sản phẩm camera hành trình tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi với kiểu dáng độc đáo tích hợp nhiều chức năng thông minh, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bác tài trên hành trình di chuyển của mình.
Camera hành trình là một thiết bị đã không còn xa lạ đối với những ai đang sở hữu xe hơi để có thể dễ dàng nắm bắt được những khoảnh khắc trong cuộc sống. Sản phẩm hiện đang là một trong những phụ kiện dành cho xe hơi phổ biến nhất. Có rất nhiều hãng đã nghiên cứu và sản xuất thiết bị này tuy nhiên hầu hết trong số chỉ sở hữu thiết kế khá đơn điệu và không được tích hợp thêm những tính năng khác.
Camera hành trình tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi XiaomiCamera tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi
Nếu chỉ nhìn sơ qua, sản phẩm trông khá giống với những chiếc gương chiếu hậu khác với kích thước và trọng lượng cũng tương đương nhau. Hãng Xiaomi đã sử dụng chất liệu nhựa cao cấp kết hợp tông màu đen hiện đại cho camera hành trình tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi, thiết kế này rất phù hợp cho không gian sang trọng trên những chiếc xe hơi.
Bộ phận camera hành trình được hãng bố trí ở mặt trước của gương, vị trí thuận tiện nhất để có thể quay video một cách tốt nhất. Camera được trang bị ống kính với khẩu độ f1.9 cùng khả quay video chất lượng Full HD với tốc độ 30fps, hỗ trợ thu sáng tốt hơn giúp nâng cao chất lượng hình ảnh khi quay vào ban đêm.
Ngoài ra, nhà sản xuất còn tích hợp cho camera hành trình tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi một màn hình LCD sử dụng công nghệ hiển thị IPS với độ phân giải 720 x 1280 giúp bạn có thể tiện theo dõi với chất lượng hình ảnh tốt nhất.Camera tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi
Ngoài chức năng chính là camera hành trình, thiết bị còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác. Với giao diện Yun Os khá trực quan do chính Xiaomi, người dùng có thể dễ dàng sử dụng các tiện ích được tích hợp sẵn trên đó. Đây chính là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự khác biệt cho thiết bị của Xiaomi so với những camera hành trình khác.
Camera hành trình tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi sử dụng chip xử lý MediaTek MT8665 4 nhân tốc 1.5ghz cho các tác vụ xử lý đều diễn ra mượt mà.
Thiết bị còn hỗ trợ 3G/4G cùng khả năng phát wifi tốc độ cao, điều này sẽ rất hữu ích cho những ai thường xuyên di chuyển trên xe hơi mà vẫn có thể truy cập mạng thoải mái. Bạn cũng có thể sử dụng wifi để kết nối với smartphone để điều khiển thiết bị rất đơn giản và nhanh chóng.Camera tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi

Chi Tiết Camera tích hợp gương chiếu hậu dành cho xe hơi Xiaomi