Cẩm nang Tiếng Anh - Ứng Dụng Cho Giáo Viên Tiểu Học tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách học tiếng anh - khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Cẩm nang Tiếng Anh - Ứng Dụng Cho Giáo Viên Tiểu Học tại Lotte Market

Bạn đang đọc một quyển sách đơn giản và hiệu quả dành cho Giáo viên Tiếng Anh Tiểu học – từ Tác giả Trần Thị Hoa, và điều đó có nghĩa là bạn đang có trong tay một phương pháp luận để có thể giúp cho việc dạy và học Tiếng Anh trở nên hiệu quả. Hay nói cách khác,
: Còn hàng
: Tiki
200.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cẩm nang Tiếng Anh - Ứng Dụng Cho Giáo Viên Tiểu Học tại Lotte Market

Bạn đang đọc một quyển sách đơn giản và hiệu quả dành cho Giáo viên Tiếng Anh Tiểu học – từ Tác giả Trần Thị Hoa, và điều đó có nghĩa là bạn đang có trong tay một phương pháp luận để có thể giúp cho việc dạy và học Tiếng Anh trở nên hiệu quả.

Cẩm nang Tiếng Anh - Ứng Dụng Cho Giáo Viên Tiểu Học

Chúng ta đang ở trong một giai đoạn mà Tiếng Anh không chỉ trở thành ngôn ngữ thứ hai, mà thực chất là Tiếng Anh có thể được biết như là ngôn ngữ để chúng ta có thể trở thành “công dân toàn cầu”. Hay nói cách khác, con đường để hiện thực hóa ước mơ trở thành “công dân toàn cầu” của mỗi người chỉ được thực hiện thông qua con đường “phổ cập hóa Tiếng Anh” như là ngôn ngữ đơn giản NHẤT, để mỗi người có thể thực thi được sứ mệnh của mình.

Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chung của thế giới, và điều này sẽ không thể đảo ngược. Do đó, cách đơn giản nhất để đi cùng với thời đại đó chính là trang bị cho chính mình một ý thức hệ về việc “sống chung với Tiếng Anh”, như là cách thức để có thể hòa nhập với thế giới từ mỗi cá nhân – đến từ quốc gia.

Bạn được sinh ra như là “Công dân Quốc gia” và vì thế ngôn ngữ mẹ đẻ là cực kỳ quan trọng. Nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn có một thân phận lớn hơn, đó chính là trở thành “Công dân Toàn cầu”, và vì thế Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cho sự hòa nhập đó. Và điều đó là cơ hội để bạn có thể tiến xa trong bất kỳ lĩnh vực này.

Ngày nay, Tiếng Anh có mối quan hệ mật thiết với tất cả lĩnh vực các lĩnh vực khác, từ Internet, đến Văn học, Ngoại ngữ, Toán học, Giao tiếp, Truyền thông, Tiếp thị, Thương hiệu, Kinh doanh… đều có mối quan hệ mật thiết với Tiếng Anh, không thể tách rời. Do đó, cách để đi cùng với thời đại là đi theo dòng chảy của con đường thay đổi cũng như “hòa nhập” với sức mạnh của sự hiểu biết Tiếng Anh như là cánh cổng để mở ra bức tranh cho những lĩnh vực khác

Quyển sách “Cẩm nang Tiếng Anh ứng dụng dành cho Giáo viên Tiểu học” – từ Tác giả Trần Thị Hoa, trình bày phương pháp luận cũng như cách thức dạy và học Tiếng Anh một cách hiệu quả trong môi trường Tiểu học hiện tại. Và vì lý do đó, bạn có thể tiếp cận những bước đi đầu tiên đối với môn học này trong nhà trường. Và nó có thể là cách thức để bạn xây dựng tình yêu đối với môn học Tiếng Anh.

Vậy nên, nếu bạn đi cùng với dòng chảy của thời đại và nhận ra được sức mạnh của Tiếng Anh có thể giúp bạn tiến xa hơn trên con đường trở thành “công dân toàn cầu”, thì điều đó quả là một may mắn. Tiếng Anh thực sự có giá trị. Và chúng ta có thể nhận thức được điều này, từ Singapore – khi xem Tiếng Anh là ngôn ngữ chuẩn trong giáo tiếp từ khi lập quốc.

Chỉ trong vòng 50 năm, từ một làng chày – Singapore trở thành một đảo quốc của sự thịnh vượng, và là một không gian đáng sống dành cho những người muốn đi du lịch vùng Đông Nam Á. Và như chúng ta biết rằng, con đường được hiện thực một cách nhanh chóng khi Thủ tướng Lý Quang Diệu đã từng tuyên bố cần xem trọng Tiếng Anh như chính là ngôn ngữ mẹ đẻ. Và đó cũng chính là lý do tại sao, với sự dẫn dắt nhiệt huyết và tinh thần mạnh mẽ từ những nhà lãnh đạo chân chính, Singapore trở thành quốc gia hùng mạnh nhất Đông Nam Á chỉ trong nửa thế kỷ - bắt đầu từ vị thế của một quốc gia gần như thấp nhất khu vực. Câu trả lời cho điều này chính là: Tiếng Anh!

Quyển sách “Cẩm nang Tiếng Anh ứng dụng cho Giáo viên Tiểu học” – từ Tác giả Trần Thị Hoa – chính là quyển sách bạn cần đọc, để tìm kiếm cho mình một phương pháp dạy và học Tiếng Anh một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Quyển sách đưa ra những phương pháp đơn giản, hiệu quả và có thể ứng dụng được ngay – từ một Tác giả có kinh nghiệm trong việc dạy và học tiếng Anh từ Nhà trường.

Đó là lý do tại sao bạn đang cầm trên tay một quyển sách có thể giúp bạn thành công trên con đường dạy và học Tiếng Anh hiệu quả. Chúng tôi tin rằng nó thực sự là một trải nghiệm đáng giá trên con đường dạy và học Tiếng Anh khi bạn đọc quyển sách này – từ bất kỳ góc nhìn nào.

Chào mừng bạn đến với thế hệ mới – thế giới của những người dạy và học Tiếng Anh với tình yêu thực sự trong trái tim mình!

Chào mừng bạn đến với thế giới mới – thế giới của những người nhận thức được sức mạnh của Tiếng Anh có thể giúp mình thành công hơn bao giờ hết!

Chào mừng bạn đến với thế giới mới – thế giới của những người đi từ vị trí của “công dân quốc gia” có thể trở “công dân toàn cầu” bắt đầu từ sự nhận thức ngay bây giờ!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cẩm nang Tiếng Anh - Ứng Dụng Cho Giáo Viên Tiểu Học

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH SÁCH HOÀNG GIA
Ngày xuất bản2023-11-28 17:02:27
Loại bìaBìa cứng
Số trang164
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đồng Nai

Biểu đồ giá của Cẩm nang Tiếng Anh - Ứng Dụng Cho Giáo Viên Tiểu Học trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cẩm nang Tiếng Anh - Ứng Dụng Cho Giáo Viên Tiểu Học từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024