Cage Candlestick, Vintage Nến đèn g Ma -rốc Phong cách trang trí chim g đèn g g en sắt cho trung tâm bàn cưới, trang trí nội thất (màu đen) tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Trang trí nhà cửa Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Cage Candlestick, Vintage Nến đèn g Ma -rốc Phong cách trang trí chim g đèn g g en sắt cho trung tâm bàn cưới, trang trí nội thất (màu đen) tại Lotte Market

Ngoại hình lãng mạn】 Người giữ nến đen có vẻ ngoài đặc biệt. Con chim đứng trên g làm cho nó độc đáo và cơ sở làm cho giá đỡ nến ổn định hơn. Thiết kế chuyên nghiệp】 Trang trí trụ cột của g chim áp dụng một thiết kế rỗng, tạo điều kiện cho sự tản nhiệt và đảm
: Còn hàng
: Tiki
674.730 ₫ 674.730 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cage Candlestick, Vintage Nến đèn g Ma -rốc Phong cách trang trí chim g đèn g g en sắt cho trung tâm bàn cưới, trang trí nội thất (màu đen) tại Lotte Market

Cage Candlestick, Vintage Nến đèn g Ma -rốc Phong cách trang trí chim g đèn g g en sắt cho trung tâm bàn cưới, trang trí nội thất (màu đen)

Ngoại hình lãng mạn】 Người giữ nến đen có vẻ ngoài đặc biệt. Nến mộc mạc này được lấy cảm hứng từ một cái g chim. Con chim đứng trên g làm cho nó độc đáo và cơ sở làm cho giá đỡ nến ổn định hơn.

Trang trí tuyệt vời Các trung tâm đèn g cho đám cưới áp dụng một thiết kế cổ xưa tuyệt đẹp và kết hợp các phong cách hiện đại và retro, rất phù hợp để thêm một chút trang trí vào trang trí của bất kỳ phòng nào.

Cage Candlestick, Vintage Nến đèn g Ma -rốc Phong cách trang trí chim g đèn g g en sắt cho trung tâm bàn cưới, trang trí nội thất (màu đen)

Thiết kế chuyên nghiệp】 Trang trí trụ cột của g chim áp dụng một thiết kế rỗng, tạo điều kiện cho sự tản nhiệt và đảm bảo đốt cháy liên tục của nến. Thích hợp để tạo ra một bầu không khí ấm áp vào ban đêm.

Các cơ hội lớn 】 Nút nến nút trang trí là một lựa chọn tốt cho các bàn thấp, cà phê, quán bar, khách sạn, câu lạc bộ spa, phòng triển lãm, bài học, Làm cho không gian của bạn hơn văn học.

Vật liệu mạnh mẽ nến nến cho các trụ được làm bằng sắt, rất bền và có thể được sử dụng trong một thời gian dài. Ngay cả khi không có nến, nó là một trang trí tuyệt vời và độc đáo.

Lưu ý: Dữ liệu là các phép đo thủ công, vui lòng cho phép lỗi từ 1 đến 3 cm, do sự khác biệt giữa ánh sáng và hiển thị, sẽ có một sự khác biệt màu sắc nhất định, cụ thể nhận được theo loại sẽ chiếm ưu thế.

Cage Candlestick, Vintage Nến đèn g Ma -rốc Phong cách trang trí chim g đèn g g en sắt cho trung tâm bàn cưới, trang trí nội thất (màu đen)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cage Candlestick, Vintage Nến đèn g Ma -rốc Phong cách trang trí chim g đèn g g en sắt cho trung tâm bàn cưới, trang trí nội thất (màu đen)

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Cage Candlestick, Vintage Nến đèn g Ma -rốc Phong cách trang trí chim g đèn g g en sắt cho trung tâm bàn cưới, trang trí nội thất (màu đen) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cage Candlestick, Vintage Nến đèn g Ma -rốc Phong cách trang trí chim g đèn g g en sắt cho trung tâm bàn cưới, trang trí nội thất (màu đen) từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024

Từ Khóa liên quan Cage Candlestick, Vintage Nến đèn g Ma -rốc Phong cách trang trí chim g đèn g g en sắt cho trung tâm bàn cưới, trang trí nội thất (màu đen)