Notice: file_put_contents(): write of 2304 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 2304 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Cafe lon BIRDY - Lotte Market

Cafe lon BIRDY tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cà phê Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Cafe lon BIRDY tại Lotte Market

Cà phê lon Birdy®. Được sản xuất từ 100% hạt cà phê Robusta Việt thượng hạng. Birdy® rất tiện dụng vì có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không mất thời gian pha chế. Birdy® hiện có hai loại: Cà phê sữa thuần Việt và Cà phê đen thuần Việt, dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn.
: Còn hàng
: Shopee
11.800đ 11.800đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cafe lon BIRDY tại Lotte Market

Cà phê lon Birdy®Cafe lon BIRDY
Birdy® là sản phẩm cà phê uống liền mang phong cách hiện đại. Được sản xuất từ 100% hạt cà phê Robusta Việt thượng hạng. Birdy® sẽ mang đến cho bạn một hương vị cà phê mới – đậm đà hơn, sảng khoái hơn, đặc trưng cho phong cách cà phê Việt Nam.

Birdy® rất tiện dụng vì có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không mất thời gian pha chế. Đây còn là sản phẩm chất lượng cao và hợp vệ sinh được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Birdy® hiện có hai loại: Cà phê sữa thuần Việt và Cà phê đen thuần Việt, dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng: Ngon hơn khi ướp lạnh. Không cần thêm đá. Bật nắp uống ngay.
#cafe

Chi Tiết Cafe lon BIRDY

Xuất xứ Việt Nam
Dạng đồ uống Pha sẵn
Hạn sử dụng 12 tháng