Cá Hokkei một nắng tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thủy hải sản khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cá Hokkei một nắng tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Chúng sinh sống và được đánh bắt nhiều ở vùng biển nước lạnh Okhotsk quanh quần đảo này. Cá Hokke được lưu thông trên thị trường là một loại hàng hóa có giá trị cao. Ăn cá Hokke Nhật mang đến lợi ích gì cho
: Còn hàng
: Tiki
330.000 ₫ 330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cá Hokkei một nắng tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Cá Hokke là loài cá đặc sản nổi tiếng của quần đảo Hokkaido Nhật Bản. Chúng sinh sống và được đánh bắt nhiều ở vùng biển nước lạnh Okhotsk quanh quần đảo này. Đặc điểm của loại cá này là thịt dày khi ăn có vị ngọt béo thơm, ít xương và lượng dầu thấp đây cũng là loại cá được nhiều nhà hàng ưa chuộng.
Cá Hokke được lưu thông trên thị trường là một loại hàng hóa có giá trị cao. Cá Hokke tách đôi phơi khô có vị ngọt đậm, béo và thơm của mỡ cá, là loại hàng cá cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay.

Cá Hokkei một nắng

Ăn cá Hokke Nhật mang đến lợi ích gì cho sức khỏe?

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào có trong cá Hokke sẽ mang lại rất nhiều tác dụng cho sức khỏe của người dùng.
+ Giữ cho làn da, tóc và móng tay luôn khỏe mạnh nhờ chứa protein.
+ Vitamin B12 hỗ trợ quá trình sản sinh các tế bào hồng cầu, giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu. Đồng thời tạo ra các tế bào máu mới để bổ sung cho hoạt động não.
+ Vitamin D điều chỉnh sự hấp thụ canxi, hỗ trợ các chức năng não khỏe mạnh. Giúp xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
+ DHA, EPA giúp phát triển trí não; cải thiện sức khỏe cho đôi mắt khỏe mạnh.

Cá Hockke có giá bao nhiêu?

Cá Hokkei một nắng

Tại Japanese Foods Cá Hokke được bán với giá 265k/túi từ 450 – 500gr/con . Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chính sách khuyến mãi hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hothine hoặc nhắn tin qua website. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Japanese Foods sẽ liên hệ lại và tư vấn ngay cho Qúy khách hàng.    

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cá Hokkei một nắng

Biểu đồ giá của Cá Hokkei một nắng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá Hokkei một nắng từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024