C - NIACIN TONING AMPOULE Tinh chất cô đặc giúp trắng sáng và đều màu da tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Tinh chất dưỡng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về C - NIACIN TONING AMPOULE Tinh chất cô đặc giúp trắng sáng và đều màu da tại Lotte Market

Xuất xứ: Hàn Quốc. Thành phần: Niacin, Niacinamide, Hippnophae Rhamnoides Fruit extract Allantoin, Glucan (từ ngũ cốc, nấm, bí ngô, nấm men. AMPOULE (huyết thanh) là một dạng tinh chất cô đặc được sử dụng rộng rãi trong các viện nghiên cứu và chăm sóc da toàn cầu. thì Ampoule là 1 dạng thể dồi dào hơn rất nhiều về
: Còn hàng
: Shopee
459.000đ 459.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu C - NIACIN TONING AMPOULE Tinh chất cô đặc giúp trắng sáng và đều màu da tại Lotte Market

Xuất xứ: Hàn Quốc
C - NIACIN TONING AMPOULE Tinh chất cô đặc giúp trắng sáng và đều màu da
Tác dụng chính: Dưỡng da
Thành phần: Niacin, Niacinamide, Hippnophae Rhamnoides Fruit extract Allantoin, Glucan (từ ngũ cốc, nấm, bí ngô, nấm men...), Acid amin trong Alumino acid, Vitamin C, B5, E, P,...

AMPOULE (huyết thanh) là một dạng tinh chất cô đặc được sử dụng rộng rãi trong các viện nghiên cứu và chăm sóc da toàn cầu. Bên cạnh Serum, Essence,... thì Ampoule là 1 dạng thể dồi dào hơn rất nhiều về hàm lượng dưỡng chất. ”Thời đại của huyết thanh” - là một cách nói mà các nhà chuyên môn muốn nhấn mạnh về vai trò và hiệu quả thật sự mà Ampoule mang lại hiện nay.

️ C - NIACIN TONING AMPOULE #ISNTREE

Với 4 vai trò chính: Làm sáng, Rạng rỡ, Bổ sung Vitamin, Cải thiện sắc tố da, #C_NIACIN_TONING_AMPOULE là một loại huyết thanh mang lại hiệu quả tối ưu để TRẮNG SÁNG, CẤP ẨM & ĐỀU MÀU DA.

Sản phẩm có chưa 68% tinh chất Niacin, được xem như 1 loại vitamin tự nhiên - chiết xuất từ trái Sanjay (Hắc Mai Biển) với 4% niacinamide, có khả năng thay thế nước tinh khiết đóng vai trò quan trọng để cải thiện sắc tố, làm trắng sáng đều màu da và vừa có khả năng cấp ẩm tối ưu để da luôn mềm mượt.
C - NIACIN TONING AMPOULE Tinh chất cô đặc giúp trắng sáng và đều màu da

Bên cạnh đó, chiết xuất thành phần hỗ trợ như Allantoin, Glucan (từ ngũ cốc, nấm, bí ngô, nấm men...), Acid amin trong Alumino acid, Vitamin C, B5, E, P... sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi, giữ ẩm tự nhiên (NMF), kháng viêm, giảm kích ứng và là rào cản giữ cho kết cấu da luôn vững chắc.

️ Với tình trạng da và cơ địa vốn dĩ khác biệt hoàn toàn so với người phương Tây, sự tối ưu hóa công thức phù hợp của IsNTree hứa hẹn sẽ mang lại những thay đổi mạnh mẽ cho làn da phụ nữ Châu Á - luôn khỏe mạnh và trắng hồng.

<3 Sản phẩm sẽ có hiệu quả tối ưu hơn nếu kết hợp sử dụng với C - NIACIN TONING CREAM

Chi Tiết C - NIACIN TONING AMPOULE Tinh chất cô đặc giúp trắng sáng và đều màu da