Bút Kẻ Mắt The- FaceShop Super Proof Automatic Eyeliner (0.3g) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Trang điểm mắt Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bút Kẻ Mắt The- FaceShop Super Proof Automatic Eyeliner (0.3g) tại Lotte Market

Dù là những cô nàng mới tập tành làm quen với kẻ mắt, hay những cô nàng make up chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không thể từ chối được em kẻ mắt The -FaceShop Super Proof Automatic Eyeliner siêu dễ tính này đâu nhé!. Điểm cộng của em ấy còn nằm ở thiết kế siêu tiện lợi với 1 đầu
: Còn hàng
: Shopee
115.000đ 115.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bút Kẻ Mắt The- FaceShop Super Proof Automatic Eyeliner (0.3g) tại Lotte Market

Dù là những cô nàng mới tập tành làm quen với kẻ mắt, hay những cô nàng make up chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không thể từ chối được em kẻ mắt The -FaceShop Super Proof Automatic Eyeliner siêu dễ tính này đâu nhé!Bút Kẻ Mắt The- FaceShop Super Proof Automatic Eyeliner (0.3g)

Sản phẩm có thiết kế dạng bút vặn vô cùng tiện lợi, sẵn sàng trở thành “trợ thủ đắc lực” giúp bạn có thể linh hoạt trổ tài tạo nên các đường nét sắc sảo và cá tính cho đôi mắt.

Điểm cộng của em ấy còn nằm ở thiết kế siêu tiện lợi với 1 đầu chì sáp và 1 đầu gọt chì, để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước đầu chỉ mỗi khi sử dụng.

Bút có dạng sáp mềm mại, khả năng lên màu tốt, không chỉ giúp bạn dễ dàng tạo nên những nét vẽ như ý mà còn đảm bảo êm dịu với vùng da nhạy cảm quanh mắt, không gây tổn thương.

Công thức độc đáo không lem trôi và không thấm nước, giúp đường kẻ eyeliner của bạn luôn “vững vàng” cho dù da đổ dầu, mồ hôi khi hoạt động ngoài trời.

Mặc dù sở hữu công thức chống trôi nhưng em này lại cực kì dễ tẩy trang, chỉ cần một ít nước tẩy trang chuyên dụng là các nàng đã có thể loại bỏ “sạch sành sanh” màu mực, mà không cần chà xát quá mạnh gây tổn thương vùng da mỏng manh quanh mắt.

Chi Tiết Bút Kẻ Mắt The- FaceShop Super Proof Automatic Eyeliner (0.3g)