Bút Bi Ngòi 0.5mm Hình Côn Trùng Đáng Yêu tại Lotte Market

Thương hiệu: Deli | Xem thêm Bút bi nước Thương hiệu Deli 

Mô tả ngắn về Bút Bi Ngòi 0.5mm Hình Côn Trùng Đáng Yêu tại Lotte Market

Bút Gel côn trùng đáng yêu Bút bi chống trượt 0,5mm để viết cho trẻ em. Mực đen / xanh: 6 gói bút gel 0,5mm đều có mực đen / xanh. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày của bạn. Dành cho trẻ em, sinh viên, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Mực chất
: Còn hàng
: Tiki
20.000 ₫ 28.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bút Bi Ngòi 0.5mm Hình Côn Trùng Đáng Yêu tại Lotte Market

Bút Gel côn trùng đáng yêu Bút bi chống trượt 0,5mm để viết cho trẻ em

Bút Bi Ngòi 0.5mm Hình Côn Trùng Đáng Yêu

Các tính năng: Dễ thương: Tuyệt vời cho sinh nhật, Ngày thiếu nhi, Giáng sinh, phần thưởng lớp học và trở lại trường cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

Mực đen / xanh: 6 gói bút gel 0,5mm đều có mực đen / xanh. Bút mực gel không chứa axit và không độc hại sẽ đáp ứng nhu cầu viết, đánh dấu và ký của bạn hàng ngày. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày của bạn.

Bút gel thiết kế hoạt hình: Bút gel có hình ong hoạt hình, ốc sên, hoa văn lá côn trùng bọ rùa trên đầu bút, màu sắc tươi sáng sẽ mang lại cho bạn tâm trạng vui vẻ và khiến bạn thích viết. Dành cho trẻ em, sinh viên, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Viết mượt mà và nhanh khô: Điểm mịn được tối ưu hóa với mực cao cấp mang lại khả năng lướt không bị bỏ qua mọi lúc. Mực chất lượng cao khô nhanh chóng, vì vậy sẽ không bị lem hoặc nhòe trong quá trình viết.

Nhân dịp: Những chiếc bút mực gel này thích hợp để viết, viết nhật ký, ghi chú, bên dưới, phác thảo và hơn thế nữa. Tuyệt vời cho trường học, gia đình, văn phòng, công việc, kinh doanh, câu lạc bộ và các hoạt động tổ chức.

Thông số kỹ thuật:

Chất liệu: Silicone

Chiều dài: Xấp xỉ. 230mm / 9,06 inch

Cho Màu vỏ: Màu xanh lá cây

Màu mực: Đen, Xanh

Đầu viết: 0,5mm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bút Bi Ngòi 0.5mm Hình Côn Trùng Đáng Yêu

Thương hiệuDeli
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Bút Bi Ngòi 0.5mm Hình Côn Trùng Đáng Yêu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bút Bi Ngòi 0.5mm Hình Côn Trùng Đáng Yêu từ ngày 08-08-2024 - 07-09-2024